Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal xin lỗi khi loại Dimitrov sau 55 phút

Rafael Nadal có chiến thắng chóng vánh với cùng tỷ số 6-1 trước Grigor Dimitrov tại vòng 3 Monte Carlo Masters tối 15/4 (giờ Hà Nội).

"Xin lỗi Dimitrov. Cậu ấy đã có trận đấu không tốt, đó là sự thật. Cậu ấy mắc nhiều lỗi đánh hỏng. Tôi làm tốt mọi thứ, nhưng chiến thắng của tôi có được ở trận này phần lớn đến từ các lỗi của Dimitrov", ATP trích chia sẻ của Nadal sau trận.

Hạt giống số 14 Dimitrov khởi đầu trận đấu không thể tệ hại hơn khi mắc 3 lỗi kép, qua đó sớm mất break. Nadal liên tục tấn công vào trái tay của Dimitrov, khiến tay vợt Bulgaria mắc nhiều lỗi đánh hỏng.

Nadal Dimitrov anh 1

Dimitrov không hài lòng với phong độ trong trận gặp Nadal. Ảnh: Reuters.

Dimitrov tức giận đập vợt với màn trình diễn kém cỏi. Anh bị dẫn 0-5, và chỉ kịp có được một game thắng trong set mở màn. Thế trận không có nhiều thay đổi trong set 2, khi Nadal không mất nhiều sức để giành phần thắng chung cuộc sau 55 phút.

"Bản thân tôi đã có sự chuẩn bị tốt. Tôi cảm thấy sẵn sàng để trở lại. Tôi rất háo hức để thi đấu tại một trong những giải yêu thích nhất. Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn khác và tôi hy vọng sẽ sẵn sàng cho nó", Nadal nói thêm khi đánh giải đấu tiên kể từ Australian Open.

Trận thắng này cũng là chiến thắng nhanh nhất và áp đảo nhất của Nadal trước Dimitrov sau 15 lần đối đầu. Hạt giống số 3 giành quyền vào tứ kết và sẽ đợi người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 6 Andrey Rublev và Roberto Bautista Aguts.

Trước Nadal, hạt giống số một Novak Djokovic bất ngờ gác vợt 4-6, 5-7 trước tay vợt hạng 33 thế giới Daniel Evans. Trong khi đó, Alexander Zverev cũng dừng bước sau thất bại 4-6, 6-7 trước David Goffin.

Djokovic thua trận đầu tiên trong năm 2021

Tay vợt số một thế giới bất ngờ gác vợt 4-6, 5-7 trước Daniel Evans tại vòng 3 Monte Carlo Masters tối 15/4 (giờ Hà Nội).

Hoàng Nam cùng đồng đội vào tứ kết quốc gia

Ngày 15/4, Lý Hoàng Nam đóng góp một trận thắng để giúp CLB Hải Đăng vào tứ kết giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia tại Đắk Nông.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm