Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ làm thu ngân, streamer 19+ sau khi rời showbiz

Somyi, cựu thành viên nhóm DIA, là thần tượng Kpop gây tranh cãi nhất khi chuyển nghề. Cô hiện là streamer cho ứng dụng trực tuyến 19+.

Theo South China Morning Post, hiện tượng BTS, BlackPink hay aespa vươn ra thế giới cho thấy ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đang phát triển mạnh. Phần đông khán giả nhìn vào sẽ tin rằng các nhóm nhạc Kpop đều tài năng, độ nhận diện cao và ai cũng giàu có.

Nhưng thực tế phũ phàng hơn nhiều người nghĩ. "Những bạn trẻ trải qua quá trình huấn luyện, đào tạo khắc nghiệt nhưng nhiều năm vẫn chưa có cơ hội trở thành thần tượng, và ngay cả khi họ được ra mắt, không có gì đảm bảo sự nghiệp sau này sẽ thành công", tờ báo viết.

Từ đây, một câu hỏi được đặt ra: Nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ làm gì nếu không tạo được tiếng vang?

Mina (AOA) làm việc ở cơ sở chăm sóc da

Năm 2019, FNC Entertainment thông báo Kwon Mina rời nhóm nhạc 8 thành viên AOA mà không nêu rõ lý do của sự ra đi đột ngột này. Phần lớn dân mạng đều ủng hộ Mina, cho rằng nội bộ nhóm AOA có vấn đề. Có thể vì cáo buộc bắt nạt từ Jimin đã khiến Mina không tiếp tục đồng hành cùng AOA.

Hơn 3 năm rời đi, Mina hiện có sự nghiệp mới tương đối ổn với nhu cầu hiện tại. Khi tham gia chương trình livestream trực tiếp cùng bác sĩ Lee Yoo Yeob hồi tháng 3, cựu thần tượng Kpop tiết lộ cô đang làm việc tại phòng khám, chăm sóc da.

"Tôi làm việc ở đây được một thời gian. Cơ sở chăm sóc da liễu do người tôi quen biết điều hành", Mina trả lời phỏng vấn.

than tuong Kpop lam streamer 19+ anh 1

Mina từ bỏ Kpop, hiện làm việc ở cơ sở chăm sóc da liễu. Ảnh: South China Morning Post.

Về đời sống cá nhân, cô gái 29 tuổi xác nhận có bạn trai mới. Nữ ca sĩ cho biết cô có nhiều điểm yếu, đặc biệt hoàn cảnh gia đình. Mina lớn lên với nhiều khó khăn, sóng gió và bạn trai hiện tại giúp cô xóa đi mọi điểm yếu.

Yuna (AOA) trở thành huấn luyện viên yoga

Theo South China Morning Post, bạn cùng nhóm với Kwon Mina - Seo Yuna - đang phát triển mạnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Rời FNC Entertainment vào đầu năm 2021, Yuna thông báo với hàng triệu người hâm mộ rằng cô đã nhận được chứng chỉ dạy yoga, hiện làm huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp.

Trang cá nhân của Seo Yuna giờ đây chỉ toàn thông tin về cuộc sống ở phòng tập. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh thực hiện các tư thế yoga và pilates phức tạp.

Yuna cũng quay Vlog với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp. Qua đó, nữ ca sĩ giải đáp câu hỏi của khán giả, chia sẻ về cuộc sống và những khó khăn của giới thần tượng.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin kể từ khi AOA nổ ra tranh cãi liên quan đến cựu thành viên Mina, Yuna gần như không hoạt động. Không bị đồng đội cũ tố cáo bắt nạt nhưng với tư cách thành viên trong nhóm, Yuna bị liên lụy và mất điểm trong mắt công chúng.

Kyla (Pristin) làm thu ngân

Video do South China Morning Post cung cấp cho thấy Kyla Massie đang làm nhân viên thu ngân của lễ hội hóa trang ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Kyla ăn mặc giản dị, đứng thu và tính tiền cho khách. Không nhiều người nhận ra cô từng là thần tượng Kpop.

Cô gái sinh năm 2001 vốn kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống, đặc biệt là sau khi đã trải qua sự khủng khiếp của việc bị miệt thị và chê bai ngoại hình trong thời gian còn là thành viên nhóm Pristin.

than tuong Kpop lam streamer 19+ anh 4

Kyla bị chê ngoại hình mũm mĩm thời còn hoạt động cùng Pristin. Ảnh: @pristin_gallery.

Theo Koreaboo, Pledis Entertainment thông báo em út của Pristin rời nhóm bởi lý do sức khỏe. Nhưng thực tế thì tâm lý của Kyla cũng bất ổn. Kyla trước khi ngừng hoạt động cùng Pristin đã liên tục bị chỉ trích chuyện vóc dáng. Khán giả cho rằng Kyla với thân hình tròn trịa đã phá vỡ đội hình hoàn hảo của nhóm nhạc. Ngay cả người hâm mộ của Pristin cũng tẩy chay Kyla.

Với tài năng và tuổi trẻ, Kyla gây tiếc nuối khi không trở lại sân khấu Kpop.

Somyi (DIA) làm streamer 19+

Ahn Somyi (sinh năm 2000) là thành viên của nhóm DIA từ năm 2017. Tuy nhiên, nữ thần tượng bị loại khỏi các hoạt động chính thức kể từ mini-album thứ 6 Flower 4 Seasons hồi tháng 6/2020. Trong ba năm trước khi bị đuổi, cô không tham gia hoạt động quảng bá cùng DIA.

Mặc dù công ty tuyên bố Somyi có vấn đề sức khỏe, nhiều người tin rằng nguyên nhân thực sự là ca sĩ đã tham gia sáng tạo nội dung người lớn.

Một năm trước khi rời DIA, Somyi đã làm streamer cho Panda TV. Đây là nền tảng trực tuyến dành cho người từ 19 tuổi trở lên, điều đó đồng nghĩa sẽ xuất hiện nhiều phân cảnh nóng bỏng hoặc những câu chuyện cấm trẻ em tiếp cận. Bên cạnh thu nhập chính, các streamer sẽ nhận được tiền quảng cáo và tiền donate từ chính những người xem.

Somyi đổi nghề khiến cộng đồng người hâm mộ thất vọng. Nhưng nếu nhìn nhận thực tế, nghề này giúp cô có nguồn thu nhập ổn định hơn việc đi hát.

Ngoại hình mẫu nam đầu tiên của Victoria's Secret

Darren Barnet là con lai 3 dòng máu, gương mặt điển trai, chiều cao 1,8 m. Anh đóng nhiều phim trước khi gia nhập Victoria's Secret với tư cách người mẫu.

The Rock nhận giải Biểu tượng giải trí của thập kỷ

Tài tử The Rock được công nhận là Biểu tượng giải trí của thập kỷ nhờ những thành tích đạt được trong 10 năm qua.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm