Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn bị truy tố vì say rượu, gây tai nạn

Lizzy lái xe trong tình trạng say rượu vào tối 18/5. Nữ ca sĩ bị tạm giam, thu hồi bằng lái sau khi đâm vào một chiếc taxi.

Tối 1/7, Yonhap News đưa tin Lizzy (cựu thành viên After School) bị truy tố vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. Theo Yonhap News, đội hình sự số 7 của văn phòng công tố quận trung tâm Seoul (công tố viên Lee Byung Seok) đã truy tố Lizzy vào ngày 24/6 với tội danh lái xe nguy hiểm theo luật Hình phạt bổ sung về Hình phạt cụ thể và vi phạm luật Giao thông đường bộ do lái xe trong tình trạng say rượu. Vụ án của Lizzy sẽ được đưa ra xét xử.

Lizzy bị tạm giam vì lái xe khi say rượu vào ngày 19/5. Theo Newsen, nữ ca sĩ tông vào một chiếc taxi, khiến tài xế bị thương khi di chuyển ở khu phố Cheongdam, quận Gangnam, Seoul lúc 22h ngày 18/5. Nồng độ cồn trong máu của Lizzy tại thời điểm xảy ra tai nạn ở mức bị thu hồi bằng lái xe (0,08%).

Lizzy bi truy to anh 1

Lizzy lái xe khi say rượu.

Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, công ty quản lý Celltrion Entertainment thay mặt Lizzy gửi lời xin lỗi khán giả. “Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm nặng nề khi gây ra những tranh cãi không đáng có bởi hành vi sai phạm của Lizzy”, Celltrion Entertainment thông báo.

Lizzy (sinh năm 1992, tên thật Park Soo Young) là ca sĩ kiêm diễn viên. Ngoài hoạt động cùng nhóm nhạc After School, cô tham gia một số dự án phim như Oh My Baby, Flower Crew: Joseon Marriage Agency, Kim Seul Gi Genius

Tin đồn hủy hoại sự nghiệp sao nữ Hàn như thế nào?

Truyền thông nhận định công chúng Hàn Quốc luôn khắc nghiệt, họ sẵn sàng tẩy chay và hủy hoại sự nghiệp của nghệ sĩ nữ khi vướng tin đồn bán dâm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm