Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ được nhận xét giống Bích Phương

Hình ảnh của Ningning - thành viên trong nhóm nhạc nữ mới của SM - đang được công chúng chú ý. Nhiều khán giả Việt nhận xét nữ thần tượng có nét giống Bích Phương.

Ningning giong bich Phuong anh 1

SM vừa tung ra hình ảnh của 3 thành viên đầu tiên trong nhóm nhạc mới. Tối 28/10, công ty giải trí giới thiệu nữ ca sĩ Ningning. Hình ảnh lập tức gây chú ý trong cộng đồng fan Kpop bởi Ningning có ngoại hình được nhận xét giống nhiều tiền bối nổi tiếng.

Ningning giong bich Phuong anh 4

Tại Diễn đàn Công nghiệp Văn hóa Thế giới 2020 được tổ chức ngày 28/10, ông chủ của SM là Lee Soo Man đã giới thiệu về concept của nhóm nhạc aespa. Aespa tồn tại song song ở thế giới thực và ảo. Các thành viên ở hai thế giới tương tác qua nền tảng kỹ thuật số.

Ningning giong bich Phuong anh 5

Cùng ngày, công ty cũng tung ra video có tên My, Karina. Trong video, thành viên Karina trò chuyện với nhân vật của chính cô trong thế giới ảo, đó là æ-Karina. Karina (20 tuổi), là người Hàn Quốc. Nữ ca sĩ được giới thiệu có nhiều kỹ năng khác nhau, gồm thanh nhạc, rap và vũ đạo.

Ningning giong bich Phuong anh 9

Thành viên khác của aespa là Winter. Cô được giới thiệu đầu tiên trong dàn thần tượng. “Winter là một thành viên người Hàn Quốc, cô ấy 19 tuổi và có kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo nổi bật. Hãy mong chờ sự xuất hiện của cô ấy ở aespa”, SM giới thiệu.

Ningning giong bich Phuong anh 10

Aespa là nhóm nữ đầu tiên của SM sau Red Velvet. Công chúng mong chờ màn ra mắt của nhóm nhạc. Tuy nhiên, khi những hình ảnh đầu tiên của aespa được công bố, nhiều người hâm mộ thất vọng.

Những nữ thần tượng đang bị công ty lãng quên

Người hâm mộ nhiều lần bức xúc khi Momo, Jisoo, Yeri và Ryujin thường hát ít nhất nhóm. Họ cho rằng công ty quản lý đang "lãng quên" những thần tượng này.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm