Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Dụ Ngôn bị quấy rối

Dụ Ngôn là nữ ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự chú ý khi thành công ra mắt trong nhóm nhạc The Nine. Mới đây, cô bị một nhân viên quấy rối tại hậu trường.

Ngày 24/8, Sina đưa tin video nữ ca sĩ của nhóm nhạc The Nine - Dụ Ngôn bị sàm sỡ được đăng tải trên mạng xã hội và gây ra làn sóng phẫn nộ.

Sự cố xảy ra khi người đẹp đang trên đường di chuyển vào phòng chờ để ghi hình một show tạp kỹ. Lợi dụng sự đông đúc xung quanh, một người đàn ông đã dùng tay đụng chạm vào vùng gần vòng một của sao nữ.

Du Ngon bi sam so anh 1

Dụ Ngôn bị quấy rối, đụng chạm ở nơi công cộng.

Bất ngờ bị đụng chạm, Dụ Ngôn hoảng hốt, vội vàng bỏ đi tránh xa kẻ có hành vi quấy rối. Theo Ettoday, nữ ca sĩ sợ hãi đến mức chỉ biết lắc đầu, không dám kể lại vụ việc vừa xảy ra với nhân viên chương trình.

Theo Sina, người đàn ông có hành động khiếm nhã với Dụ Ngôn là nhân viên an ninh của show tạp kỹ. Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, phía công ty quản lý của sao nữ sinh năm 1997 có động thái yêu cầu ê-kíp chương trình đình chỉ và nghiêm túc kiểm điểm hành vi quấy rối của nhân viên bảo vệ.

Du Ngon bi sam so anh 2

Công ty quản lý của nữ ca sĩ cho biết sẽ kiện người có hành vi quấy rối.

"Một nhân viên bảo vệ đã cố tình đụng chạm vào người của Dụ Ngôn. Hành vi này là không thể chấp nhận và xâm phạm đến quyền tự do, an toàn cá nhân của nghệ sĩ. Đặc biệt gây tổn hại nghiêm trọng đến tinh thần và hình ảnh của Dụ Ngôn", công ty quản lý của nhóm The Nine phát thông cáo.

Văn phòng đại diện của nữ thần tượng cho biết họ sẽ không khoan nhượng trước hành vi cố ý xâm phạm, quấy rối các nữ nghệ sĩ. Người gây ra vụ việc sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Dụ Ngôn sinh năm 1997, tại Bắc Kinh. Cô hiện là thành viên của nhóm nhạc nữ The Nine. Trước đó, Dụ Ngôn là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất về ngoại hình lẫn tài năng khi tham gia show nổi tiếng Thanh xuân có bạn 2.

Ba thí sinh Thanh xuân có bạn 2 sở hữu vóc dáng chuẩn mực

Tăng Khả Ny, Lưu Lệnh Tư và Dụ Ngôn được chính các thực tập sinh tham gia Thanh xuân có bạn 2 bình chọn là top 3 trainee có vóc dáng chuẩn nhất.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm