Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ có đôi chân dài hơn 1 m

Sowon cao 1,73 cm với đôi chân dài 105 cm. Nữ ca sĩ từng trình diễn trong tuần lễ thời trang.

Chieu cao sowon anh 1

Ngày 1/7, tờ Mydaily đưa tin về hình ảnh mới của Sowon sau khi rời nhóm GFriend. Theo Mydaily, hình ảnh chụp Sowon khoe đôi chân dài, thẳng khi tập Pilates đang trở thành chủ đề được chú ý trên các trang tin tức và mạng xã hội Hàn Quốc. Tờ Herald Corp viết về vóc dáng của Sowon: "Cô ấy khiến người khác phải ghen tị với thân hình mảnh mai không chút mỡ thừa".


Chieu cao sowon anh 8

Ten Asia đưa tin sáng 18/5, GFriend tan rã sau 6 năm hoạt động, các thành viên không đồng ý gia hạn với công ty quản lý Source Music. Trong bức thư tay gửi người hâm mộ, Sowon miêu tả 6 năm hoạt động cùng GFriend như một giấc mơ.

Chieu cao sowon anh 9

“Tôi đã nhận được nhiều tình yêu đến mức tôi tự hỏi mình có xứng đáng với điều đó hay không. Thành thật, tôi không phải người có lòng tự trọng cao, vì vậy không tránh khỏi một số khoảnh khắc khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ các bạn, tôi đã biến những khoảnh khắc đó thành động lực để cố gắng", cô tâm sự.

Tin đồn hủy hoại sự nghiệp sao nữ Hàn như thế nào?

Truyền thông nhận định công chúng Hàn Quốc luôn khắc nghiệt, họ sẵn sàng tẩy chay và hủy hoại sự nghiệp của nghệ sĩ nữ khi vướng tin đồn bán dâm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm