Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ bị nhầm là Khloé Kardashian trên thảm đỏ Grammy

Ca sĩ nhạc đồng quê Maren Morris bị một số người hâm mộ nhầm với Khloé Kardashian khi cô tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 63.

Lễ trao giải Grammy 2021 diễn ra rạng sáng ngày 15/3 (giờ Việt Nam) quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên sự cố nhỏ xảy ra khi Maren Larae Morris, ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ, bị nhầm lẫn là Khloé Kardashian.

Trên thảm đỏ, Maren Larae Morris diện bộ đầm xẻ ngực màu tím pastel. Lối trang điểm màu khối, tóc vàng ombre và màu son nude của cô vô tình đụng phong cách với em gái Kim. Một số khán giả đã gọi cô là Khloé Kardashian.

Theo Daily Mail, một số người dùng mạng xã hội nhận xét sự giống nhau giữa hai ngôi sao bằng lời lẽ châm biếm. Một người viết: "Các bạn đã bao giờ thấy Maren Morris và Khloé Kardashian ở cùng một phòng chưa? (ám chỉ hai ngôi sao giống nhau)".

Tài khoản khác nói đùa: "Không ai biết Khloé từng có một sự nghiệp âm nhạc đồng quê", và gắn thẻ Maren lẫn Khloé, đính kèm hashtag #GRAMMY để bài viết lọt top thịnh hành trên Twitter.

Trong khi đó, có ý kiến cho rằng Maren và Khloé từng nhờ cậy chung một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhờ màn xuất hiện này, Maren Larae Morris được quan tâm hơn trong suốt lễ trao giải. Trên sân khấu, sau khi trình diễn bản hit The Bones, người đẹp 31 tuổi gửi lời cảm ơn đến người bạn thân.

"Anh ấy tôn trọng âm nhạc và giúp tôi hiểu rõ hơn về âm nhạc của mình trong những năm qua. Chúng tôi gặp nhau tại Grammy vài năm trước, và bây giờ, cùng đến đây với tôi. Cảm giác này thật tuyệt", nữ ca sĩ nói.

Tại Grammy lần thứ 63, Maren Larae Morris được đề cử hạng mục Ca khúc đồng quê hay nhất cho The Bones, song may mắn chưa mỉm cười với cô.

Maren Larae Morris sinh năm 1990, là ca nhạc sĩ nhạc đồng quê kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Cô đã phát hành 4 album phòng thu. Đĩa đơn mở rộng năm 2015 của cô, Maren Morris, đã lọt vào hai bảng xếp hạng trên Billboard.

Taylor Swift, Beyoncé thiết lập kỷ lục mới tại Grammy 2021

Taylor Swift ba lần thắng giải Album của năm, trong khi Beyoncé trở thành nữ nghệ sĩ giành nhiều giải Grammy nhất lịch sử.

Taylor Swift hát trên mái nhà, Cardi B mặc gợi cảm diễn tại Grammy

Cardi B, Dua Lipa và Taylor Swift trình diễn ca khúc đã giúp họ được đề cử giải Grammy năm nay.

Con gái 9 tuổi của Beyoncé thắng giải Grammy

Blue Ivy Carter trở thành nghệ sĩ trẻ thứ hai sau Leah Peasall giành được kèn vàng Grammy.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm