Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ bác sĩ của đội bóng đấu Liverpool đêm nay

Viktorya Gameeva, nữ bác sĩ từng gây sốt năm 2015 khuyên cầu thủ không sex trong ít nhất 2 ngày trước khi thi đấu.

tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 1
Rạng sáng mai, Spartak Moscow sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield. Đại diện của nước Nga đang xếp thứ 3 tại bảng E với 6 điểm, kém đội nhì bảng Sevilla 2 điểm. Nếu muốn giành vé đi tiếp, Spartak phải chiến thắng Liverpool.
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 2
Trước mục tiêu rất khó khăn, Viktorya Gameeva - bác sĩ tim mạch của Spartak Moscow đã khuyên các cầu thủ không "sex" trong thời gian này.
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 3
Viktorya nói: "Trên góc độ y tế, sex chỉ kích thích khả năng hoạt động ở phụ nữ. Ví dụ trong võ thuật, một nữ VĐV có thể thi đấu chỉ 5 đến 10 phút sau khi quan hệ tình dục và thành tích của họ sẽ tốt hơn. Nhưng với nam giới thì ngược lại, họ nên tránh sex trong khoảng từ 2-3 ngày trước trận đấu".
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 4
Nữ bác sĩ người Nga tiết lộ dù được nhiều cầu thủ ca ngợi trong những bức ảnh mà cô đăng trên mạng xã hội, cô luôn từ chối tiến xa: "Tôi không ủng hộ bất kỳ loại quan hệ với cầu thủ nào ngoài bệnh nhân - bác sĩ".
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 5
Bên cạnh nghề nghiệp chuyên gia cao cấp về tim mạch và chẩn đoán chức năng ở Spartak Moscow, Viktorya còn thường xuyên làm người mẫu đồ lót. Cô cũng dành thời gian chăm sóc bản thân ở phòng gym.
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 6
Viktorya ở nơi làm việc.
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 7

Nữ bác sĩ theo dõi phong độ của cầu thủ tại trung tâm y tế của CLB Spartak Moscow. Người đẹp dễ dàng chiếm thiện cảm của cầu thủ bởi sự tận tình và nhẹ nhàng của mình.

tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 8
Cô gái vừa có trình độ cao, lại xinh đẹp và sở hữu thân hình quyến rũ nên không khó hiểu khi Viktorya là đối tượng "thả thính" của nhiều cầu thủ.
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 9
Cầu thủ Spartak Moscow thường ghé thăm Viktorya để kiểm tra tình hình.
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 10
Trang Instagram của nữ bác sĩ hiện có hơn 35.000 người theo dõi. 
tran Liverpool vs Spartak Moscow anh 11
Trước khi bức ảnh Viktorya mặc áo Chelsea xuất hiện trên mạng xã hội, Viktorya chỉ có hơn 7.000 người theo dõi. Tháng 8/2015, nữ bác sĩ gây sốt cộng đồng mạng và nhiều người đồn đoán Chelsea định ký hợp đồng với Viktorya để thay thế Eva Carneiro.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm