Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Công Trí sẽ mở màn Aquafina VIFW 2020

Là NTK mở màn tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, Công Trí sẽ trình làng những bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo và truyền cảm hứng.

Là sự kiện được chờ đón trong năm, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Aquafina Vietnam International Fashion Week) sẽ diễn ra từ 3/12 đến 6/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Đồng hành cùng Aquafina, NTK Nguyễn Công Trí - “người anh cả” của làng mốt Việt - sẽ ra mắt những thiết kế ấn tượng và đầy cuốn hút dành cho các tín đồ thời trang.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 1

NTK Công Trí trong đêm mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019.

Chính thức trình làng từ năm 2014 và đã đi qua 10 mùa tổ chức thành công rực rỡ, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã khẳng định được vị trí là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Với sự tham gia của không chỉ những nhà thiết kế hàng đầu mà còn có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chính là cầu nối đưa thời trang Việt Nam vươn ra thế giới, cũng như là nơi đưa thời trang thế giới về Việt Nam.

Tại khu vực Đông Nam Á, sự kiện thời trang này được quan tâm với vị trí đầu tiên, và xếp hạng thứ 4 khu vực châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul và Shanghai International Fashion Week.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 2

NTK Công Trí và bà Trang Lê - Chủ tịch Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Chính nhờ những thành tựu vang dội và sự đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp thời trang, tháng 9 vừa qua, bà Trang Lê - người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á - Council of ASEAN Fashion Designers (CAFD).

Sau khi tình hình dịch bệnh nhìn chung đã được kiểm soát, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã không để giới mộ điệu phải đợi lâu hơn nữa. Sự kiện thời trang được tiết lộ sẽ diễn ra từ 3/12 đến 6/12 tại TP.HCM.

Tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, người mở màn luôn là cái tên được giới mộ điệu mong chờ nhất. Và đó không ai khác chính là “anh cả” của làng mốt Việt - nhà thiết kế tài năng Nguyễn Công Trí.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 3

Bộ sưu tập của NTK Công Trí được chào đón tại nhiều nước trên thế giới.

NTK Công Trí luôn được biết đến là người đam mê và tâm huyết trong làng thời trang Việt Nam. Năm 2014, Công Trí đã chính thức trở thành người Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á. Đồng thời, anh cũng xuất sắc được chọn mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ nhất.

Cũng trong năm này, bộ sưu tập “No.8” của anh đã tạo tiếng vang lớn với phong cách thế giới ảo đầy cảm xúc, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu Việt Nam và quốc tế.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 4

Bà Trang Lê, NTK Nguyễn Công Trí và ông Pascal Morand - Chủ tịch Paris Fashion Week.

Tại sự kiện Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016, cây đại thụ của làng thời trang đã khắc họa vẻ đẹp của đất nước qua bộ sưu tập “Lúa” cổ điển và gần gũi. Với hai bộ sưu tập “Lúa” và “Em Hoa”, Công Trí đã thành công trong 2 mùa liên tiếp tham gia Tokyo Fashion Week 2015 và 2016.

Nếu như người mẫu được hóa thân thành những quý cô sang trọng và thanh lịch trong “Cô gái và kẻ lạ” tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, thì với bộ sưu tập “Thứ sáu của chị”, họ lại trở thành những quý cô công sở sành điệu qua góc nhìn dí dỏm của nhà thiết kế Công Trí.

Tại sự kiện Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2018, Công Trí một lần nữa khiến giới mộ điệu vô cùng hào hứng khi ra mắt bộ sưu tập độc đáo mang tên “Coco yêu dấu”.

Đến Vietnam International Fashion Week 2019, với chiến lược gia nhập thị trường New York, sự vắng mặt của NTK lão làng này đã khiến giới mộ điệu không khỏi tiếc nuối. Năm nay, màn trình diễn của Công Trí song hành cùng Aquafina chắc chắn sẽ là điểm nhấn chú ý đối với tín đồ thời trang.

Sau hơn 20 năm trong nghề, NTK Nguyễn Công Trí đã chạm đến ước mơ "vươn ra thế giới" của một thương hiệu thời trang Việt. Các thiết kế của anh được siêu sao quốc tế diện ở lễ trao giải Oscar, Emmy hay thảm đỏ của nhiều sự kiện đình đám. Tuy còn bận rộn sau chuỗi ngày làm việc cường độ cao tại Tuần lễ thời trang New York, Công Trí vẫn chọn duy nhất Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina là nơi chính thức đánh dấu sự trở lại.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 5

Không chỉ được lòng các nghệ sĩ trong nước, Nguyễn Công Trí còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng.

Việc công bố người mở màn cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã giúp không khí sự kiện đặc biệt này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Giới mộ điệu cũng không khỏi tò mò sự kết hợp lần này của nhà thiết kế Công Trí và thương hiệu Aquafina sẽ đem đến điều gì đặc biệt. Cùng đón chờ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với chủ đề “Future is Now”, diễn ra từ 3/12 đến 6/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Hồng Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm