Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Bùi Thanh Hương ghi điểm nhờ gu ăn mặc thanh lịch tại AVIFW

Tối 24/11, nhà thiết kế (NTK) Bùi Thanh Hương lên đồ thanh lịch, xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của đêm khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 (AVIFW 2022).

Luôn gắn liền hình ảnh sang trọng, hiện đại, Bùi Thanh Hương lựa chọn set đồ thanh lịch với áo sequin lấp lánh phối cùng chân váy da kết hợp phụ kiện để tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Á Đông trong lần xuất hiện này. Không hẹn mà gặp, tại đây, cô có dịp hội ngộ với nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi.

Dù chạm mốc 40 tuổi, Bùi Thanh Hương vẫn luôn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, làn da không tì vết cùng thần thái sang trọng. Nhà thiết kế được mệnh danh là “Nữ hoàng hoa hồng” thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện thời trang.

Chia sẻ về đêm khai mạc AVIFW 2022, Bùi Thanh Hương cho biết: “Xuất hiện với tư cách một nhà thiết kế đến từ thương hiệu áo dài Hương Queen, tôi cảm thấy háo hức và thực sự choáng ngợp bởi sự đẳng cấp và tính quốc tế của sự kiện”.

“Tại đây, tôi có dịp gặp gỡ và trò chuyện với các nhà thiết kế, giới mộ điệu thời trang để nắm bắt những xu hướng trong nước và quốc tế. Những khía cạnh khác của thời trang như văn hóa cũng được thể hiện qua các bộ sưu tập đầy ấn tượng, sử dụng chất liệu bền vững kết hợp dấu ấn bản sắc dân tộc. Đây thực sự là một bữa tiệc của thời trang, âm nhạc và văn hóa, tạo nên bản hòa tấu đa sắc màu tại thủ đô sau 3 năm bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19”, nhà thiết kế cho biết thêm.

Trà An

Bạn có thể quan tâm