Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Adrian Anh Tuấn tổ chức đám cưới đồng giới

Nhà thiết kế đình đám sẽ làm đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào ngày 24/1 tới. Đây được coi là đám cưới đồng giới đầu tiên của làng mốt Việt.

Mới đây, thông tin về đám cưới đồng giới giữa NTK Adrian Anh Tuấn và bạn trai gây xôn xao cộng động mạng. Theo đó, NTK đình đám làng thời trang Việt sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 24/1. Trước đó, anh và bạn trai đã tổ chức lễ cưới tại Mỹ, với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết. Đám cưới tại Việt Nam của Adrian Anh Tuấn được tổ chức tại một resort lãng mạn ở Nha Trang.
Trước đó nhiều tháng, cặp đôi sang Thái Lan để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Nhiếp ảnh gia Tang Tang, bạn thân của Adrian Anh Tuấn là người thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn, kỷ niệm tình yêu đẹp của cặp đôi đồng tính.
Bạn đời của NTK Adrian Anh Tuấn (áo trắng) là doanh nhân Sơn Đoàn, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cả hai có mối quan hệ tình cảm trong nhiều năm. Sơn Đoàn là người đứng sau hỗ trợ NTK Adrian Anh Tuấn trong suốt sự nghiệp của mình. Nhiều bạn bè thân trong giới showbiz đều hay biết về mối quan hệ của họ. Trong ảnh, Sơn Đoàn đến ủng hộ bạn trai ra mắt chi nhánh mới.
Khi quyết định kết hôn, ông chủ thương hiệu Valenciani muốn giữ kín thông tin đến phút chót, tuy nhiên, lễ cưới được hé lộ khi nhiều bạn bè thân thiết chia vui cùng cặp đôi trên trang cá nhân. Hình ảnh và thông tin về hôn lễ của cả hai nhanh chóng được người hâm mộ quan tâm và ủng hộ. 
Cặp đôi chuẩn bị hôn lễ từ trước đó nhiều tháng. Thiệp mời được gửi đến những người bạn thân thiết từ khá lâu. Khi hay biết những thông tin này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng giới tính thứ ba chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Nhiều nghệ sĩ thân thiết như Trúc Diễm, Diễm My, Thanh Trúc, Tuyết Lan, Thùy Dương, Lê Thúy… sẽ góp mặt trong tiệc cưới của Adrian Anh Tuấn. Từ Mỹ, hoa hậu Diễm Hương cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không về chung vui được với hai người anh thân thiết.
Hình ảnh đời thường hạnh phúc của cả hai bên bạn bè. Họ thường tổ chức những chuyến du lịch cùng nhau, hoặc có sự tham gia của bạn thân.
Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, cả hai vẫn dành thời gian ở bên nhau, tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ.
Dù được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ, thế nhưng, NTK Adrian Anh Tuấn vẫn chưa sẵn sàng để chia sẻ chuyện tình cảm. Anh từ chối nói về người bạn đời của mình cũng như đám cưới sắp tới.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm