Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSƯT Kim Tử Long mặc bảnh bao đến chúc mừng Bình Tinh

Mặc dù đang ở tuổi 50 nhưng nam diễn viên cải lương nổi tiếng một thời vẫn giữ được phong độ. Anh được nhận xét trẻ hơn so với tuổi thật khi đến dự tiệc của quán quân Sao nối ngôi.

quan quan Sao noi ngoi anh 1

Cuộc thi Sao nối ngôi khép lại mùa thi đầu tiên thành công vượt ngoài mong đợi. Nhà sản xuất đã tổ chức buổi tiệc mừng thắng lợi của chương trình vào tối 31/8 tại TP HCM. NSƯT Kim Tử Long vì bận việc nên đến muộn. Anh diện vest lịch lãm, chỉn chu khiến nhiều người khen ngợi nam diễn viên cải lương trẻ hơn so với tuổi 50.

quan quan Sao noi ngoi anh 2

Diễn viên cải lương Hoài Thanh vui mừng khi gặp lại Kim Tử Long. Cả 2 say sưa chuyện trò. Nghệ sĩ Hoài Thanh và vợ là diễn viên kiêm soạn giả Đỗ Quyên đang định cư ở Úc. Họ về Việt Nam để hỗ trợ con trai Hoài Anh Kiệt tham gia cuộc thi.

quan quan Sao noi ngoi anh 3

Vợ chồng nghệ sĩ Hoài Thanh - Đỗ Quyên chụp ảnh với NSƯT Kim Tử Long và em ruột NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Hồng Nhung (ngoài cùng bên phải).

quan quan Sao noi ngoi anh 4

Kim Tử Long cho biết anh và gia đình đã đi ăn để chúc mừng chiến thắng của Bình Tinh trong đêm đăng quang. Nam diễn viên pha trò khiến con gái nuôi và Hồng Phương, cháu ruột Vũ Linh cười sảng khoái.

quan quan Sao noi ngoi anh 5

Bình Tinh vui mừng ôm lấy NSƯT Thanh Kim Huệ. Con gái nuôi Kim Tử Long gây ấn tượng bởi sự gần gũi, hiền lành.

quan quan Sao noi ngoi anh 6

Dù đã bước vào lứa U70 nhưng vợ chồng NSƯT Thanh Điền và Thanh Kim Huệ vẫn còn khá trẻ trung. Họ mặc thanh lịch khi đến dự tiệc. Nữ nghệ sĩ cải lương từng từ chối tham gia game show vì không thích hợp nhưng chị đã phá lệ xuất hiện ở Sao nối ngôi.

quan quan Sao noi ngoi anh 7

Danh ca Thái Châu và đạo diễn Nguyễn Quang - con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - say sưa bàn về âm nhạc.

quan quan Sao noi ngoi anh 8

6 thí sinh tham gia cuộc thi từ trái qua: Lê Lộc (giải tư), Hoài Anh Kiệt (á quân), Linh Tý (không có mặt ở top 4), Thiêng Ngân, con gái nuôi Phi Nhung (bị loại trước chung kết), Hồng Phượng và Bình Tinh.

quan quan Sao noi ngoi anh 9

Con gái nuôi Kim Tử Long đã giành chiến thắng thuyết phục khi vở cải lương ngắn Mãi còn niềm tin được lấy cảm hứng từ cuộc đời gian truân của cô.

quan quan Sao noi ngoi anh 10

Con gái Lê Giang - Duy Phương lại hài lòng với giải 4 và cô mong muốn nhận thêm giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Tuy nhiên, Bình Tinh đã đoạt giải này.

quan quan Sao noi ngoi anh 11

Lê Lộc đi theo con đường diễn hài như bố và anh trai bởi cô từng được Thái Châu đánh giá "có thù với âm nhạc" và khi nghe cô hát cải lương lại có cảm giác "mất thăng bằng".

quan quan Sao noi ngoi anh 12

Con gái nuôi Phi Nhung dù không đoạt giải nhưng cũng kịp để lại ấn tượng về giọng hát ngọt ngào.

Nguyễn Bá Ngọc - Kim Chi

Bạn có thể quan tâm