Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSND Trần Nhượng ly hôn lần 2 với vợ kém 23 tuổi

NSND xác nhận thông tin đã chia tay bà xã Bích Vân kém 23 tuổi. Hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây khoảng một tháng.

NSND Trần Nhượng cho biết anh và vợ kém 23 tuổi - Bích Vân - đã chia tay sau 9 năm chung sống. Cả hai giữ tâm trạng vui vẻ, và anh vẫn dành cho vợ cũ những lời tốt đẹp.

"Tôi vốn không định chia sẻ vì bản thân là nghệ sĩ, thực sự là rất ngại khi nói về chuyện đổ vỡ, ly hôn. Tôi không muốn mọi người có những bình luận không hay. Tôi và Bích Vân đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây khoảng một tháng. Chúng tôi chia tay trong hòa bình, giữ cho nhau những kỷ niệm đẹp", anh nói.

NSND Tran Nhuong ly hon anh 1
Trần Nhượng và bà xã kém 23 tuổi thời gian còn hạnh phúc.

Thông tin NSND Trần Nhượng ly hôn lần hai khiến nhiều người bất ngờ vì cách đây không lâu cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau. NSND Trần Nhượng từng chia sẻ hai người "như hình với bóng".

NSND Trần Nhượng đến với vợ trẻ Bích Vân nhờ diễn viên Hoàng Yến làm mối. Cả hai kết hôn vào năm 2009 dù có chênh lệch đáng kể với tuổi tác.

Trần Nhượng kết hôn lần đầu năm 21 tuổi và có ba người con, trong đó con đầu là đạo diễn Trần Bình Trọng.

NSND Trần Nhượng là gương mặt quen thuộc trên cả sân khấu lẫn truyền hình. Anh từng là giám đốc đoàn kịch công an, ngoài ra cũng tham gia nhiều bộ phim như Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn, Người phán xử,...

NSND Tran Nhuong ly hon anh 2
Gần đây, Trần Nhượng gây chú ý với vai Khanh, một đại gia trong Những cô gái trong thành phố.

Gần đây anh gây chú ý với vai Khanh, một đại gia trong Những cô gái trong thành phố. Trong phim, anh phải đóng cảnh tình tứ, yêu đương với diễn viên Lương Thanh kém nhiều tuổi. Nam nghệ sĩ cho biết anh cũng "e ngại".

"Tôi cũng e ngại chứ, đó là điều đương nhiên vì chênh lệch tuổi tác khá lớn với bạn diễn. Nhưng đứng ở góc độ nghệ sĩ, khi mình vào vai tức mình là nhân vật. Khi không còn là diễn viên nữa thì không có gì lăn tăn hay cản trở, cũng không có rào cản, khoảng cách nào", NSND nói.

'Tôi 5X nhưng không giữ khoảng cách khi đóng cảnh yêu đương với 9X'

NSND Trần Nhượng cho biết dù cũng có e ngại nhưng anh không giữ khoảng cách khi đóng cảnh yêu đương với diễn viên trẻ Lương Thanh trong phim "Những cô gái trong thành phố".



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm