Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novaland đầu tư 100 triệu USD phát triển 4 sân golf cùng Greg Norman

Các sân golf sẽ được xây dựng tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp của Novaland ở Cần Thơ, Vũng Tàu, Phan Thiết…

Đây là một hoạt động nằm trong giai đoạn 2 chiến lược phát triển của tập đoàn Novaland, từng bước mở rộng các sản phẩm du lịch và nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch trên cả nước. Mục tiêu của đơn vị này là phối hợp với các nhà tư vấn trong nước và quốc tế, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến lý tưởng cho khách du lịch, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Sự kết hợp giữa Novaland và Greg Norman Golf Course Design được thực hiện tại Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam nằm trong khuôn khổ của diễn đàn Kinh tế Việt Nam ViEF 2018 - Gặp gỡ, đối thoại và hội đàm cấp quốc gia, nhằm tìm các giải pháp, chiến lược để tái cấu trúc ngành và phát triển du lịch Việt Nam tới 2030 theo hướng chất lượng, bền vững.

Novaland anh 1
Thỏa thuận hợp tác giữa Novaland và Greg Norman Golf Course Design bao gồm xây dựng 4 sân golf với tổng giá trị đầu tư 100 triệu đô la.

Theo kế hoạch, sân golf đầu tiên của Novaland sẽ được triển khai tại Phan Thiết vào quý I/2019 do chính huyền thoại làng golf thiết kế. Những dự án tiếp theo sẽ được thực hiện tại các tỉnh thành như Cần Thơ (đồng bằng sông Cửu Long)… Tổng giá trị đầu tư của 4 sân golf là 100 triệu đô la.

Novaland anh 2
Ông Greg Norman khảo sát dự án sân golf tại Phan Thiết.

Đây là điểm nhấn và bước đột phá để các địa phương xây dựng hình ảnh du lịch cao cấp với những sân golf đạt chuẩn quốc tế.

Song song với phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp, Novaland cũng đồng thời chú trọng hợp tác với những đơn vị danh tiếng quốc tế để vận hành, quản lý các sản phẩm BĐS du lịch của mình. Tập đoàn đã ký kết một thỏa thuận chiến lược với Minor Hotel Group để quản lý và vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng của Novaland tại TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh… với tổng số hơn 3.500 phòng.

Novaland anh 3
Minor Hotel Group sẽ quản lý và vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng của Novaland, với tổng số hơn 3.500 phòng.

Ông Dillip Rajakarier - Giám đốc điều hành của Minor Hotels chia sẻ: “Với sự hội tụ của danh lam thắng cảnh cùng văn hóa đặc sắc và nền kinh tế năng động nhất của khu vực, Việt Nam đang có tiềm năng du lịch nội địa và quốc tế rất lớn. Làm việc với Novaland để phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam là một phần trong chiến lược mở rộng của Minor Hotel ở Đông Nam Á”.

Novaland anh 4
Avani Cam Ranh Resort & Villas sẽ được Novaland giới thiệu trong tháng 12 này. Sở hữu 300 m đường biển riêng tại Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 10 phút chạy xe, BĐS thuộc dự án NovaBeach Cam Ranh có quy mô khoảng 22 ha.

Đại diện Novaland cho biết, trong năm nay tập đoàn đã đưa vào vận hành thành công khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Novaland cũng đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng để đầu tư NovaHills Mũi Né Resort & Villas. Tập đoàn cũng thể hiện sự quan tâm tới vùng đồng bằng sông Cửu Long khi tiên phong ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).

Tập đoàn Novaland là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Trải qua hơn 26 năm hoạt động, Novaland hiện sở hữu hơn 40 dự án BĐS nhà ở (bao gồm quỹ đất) với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Đồng thời, tập đoàn đang tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển các dự án du lịch và BĐS du lịch nghỉ dưỡng.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin về các dự án của Novaland tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm