Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novak Djokovic vinh dự khi được Arsene Wenger đến xem

Tay vợt số một thế giới thừa nhận sự hiện diện của Arsene Wenger trên khán đài đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của anh tại vòng 3 Pháp Mở rộng hôm 27/5.

"Tôi đã nhìn thấy Arsene Wenger ở đầu trận và điều đó tác động tích cực đến tôi. Thật vinh dự khi có những huyền thoại của bóng đá thế giới đến xem quần vợt. Đó là một cảm giác tuyệt vời bởi họ là những người cá tính, thành công và đẳng cấp", Djokovic nói về Arsene Wenger.

Trước sự theo dõi của cựu huấn luyện viên Arsenal trên khán đài, Djokovic chỉ mất một giờ 44 phút để vượt qua Aljaz Bedene sau 3 set với các tỷ số 6-3, 6-3 và 6-2.

Djokovic Nadal anh 1

Wenger dự khán trận đấu của Djokovic ở vòng 3 Pháp Mở rộng.

Trong trận đấu của Djokovic trên sân trung tâm Philippe-Chatrier, nhiều gương mặt tên tuổi của bóng đá thế giới góp mặt. Bên cạnh Wenger còn có Clarence Seedorf và Zinedine Zidane.

Tay vợt người Serbia không biết rằng Zidane đến sân nhưng anh rất vinh dự khi được các huyền thoại bóng đá theo dõi trận đấu và tận hưởng môn thể thao này. Anh nói thêm rằng hầu hết người chơi quần vợt đều xem và theo dõi bóng đá.

Djokovic là một trong những tay vợt đã đến sân Santiago Bernabeu hồi đầu tháng 5 để theo dõi trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Manchester City. Lúc đó, anh đang thi đấu tại Madrid Masters.

Tay vợt số một thế giới nhiều khả năng sẽ có mặt trên khán đài sân Stade de France theo dõi trận chung kết Champions League giữa Real và Liverpool, bởi đó là ngày nghỉ của anh trước khi đối đầu với Diego Schwartzman ở vòng 4 Pháp Mở rộng.

Người hâm mộ đang mong chờ cuộc đối đầu kinh điển giữa Djokovic và Rafael Nadal tại tứ kết Pháp Mở rộng. Họ chỉ cách màn so tài một trận thắng nữa.

Nadal, nhà vô địch Pháp Mở rộng 13 lần, đã vượt qua Botic van de Zandschulp với các tỷ số 6-3, 6-2, 6-4. Anh sẽ gặp hạt giống số 9 Felix Auger-Aliassime ở vòng 4. Cuộc đối đầu này nhận nhiều chú ý bởi Felix đang được huấn luyện bởi Toni, người chú đã dẫn dắt Nadal từ thời thơ ấu cho đến năm 2017.

Nadal, Djokovic vào vòng 3 Pháp Mở rộng

Hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Pháp Mở rộng đều có chiến thắng dễ sau 3 set tại vòng 2 hôm 25/5.

Chuyện gì đang xảy ra với Raducanu

Thất bại sớm tại Roland Garros một lần nữa là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhà đương kim vô địch US Open Emma Raducanu.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm