Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Indonesia hủy tập vì đặt sai lịch sân

Thầy trò Shin Tae-yong không thể vào trong sân vận động Madya để tập luyện do sai sót về thời gian đặt sân của Liên đoàn Bóng đá Indonesia.

Bola cho biết đại diện Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) liên hệ với ban tổ chức sân để đặt lịch tập cho đội tuyển lúc 17h ngày 26/5. Tuy nhiên, thời gian đặt lịch ở sân vận động Madya chỉ dành cho giờ chẵn. Vì vậy, khi tuyển Indonesia đến sân, có đội bóng khác đang tập luyện trong đó, với khung giờ từ 16h-18h.

Indonesia huy tap anh 1

Cầu thủ Indonesia chuyển sang bài tập chạy. Ảnh: Bola.

Đội tuyển Indonesia buộc phải hủy buổi tập trên sân vận động. Thay vào đó, các cầu thủ tiến hành chạy bộ vòng quanh sân chính Bung Karno. Sau đó, các cầu thủ trở về bể bơi của khách sạn để thả lỏng.

"Tôi hơi bối rối về việc này. Chúng tôi muốn tập ở sân sau buổi tập tạ, nhưng lại có thông tin sân đang sử dụng bởi một đội khác. Vì vậy, chúng tôi quyết định thay việc tập luyện bằng chạy bộ. Ngày mai, chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện trở lại trên sân cỏ. Hy vọng rằng chuyện này không tái diễn nữa", HLV Shin cho biết.

Tuyển Indonesia đang tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bangladesh trên sân vận động Si Jalak Harupat vào ngày 1/6. Thầy trò HLV Shin sẽ khởi hành đến Bandung vào chiều 27/5. Công tác chuẩn bị cho trận sẽ được tiếp tục khi toàn đội di chuyển đến Bandung.

Trận giao hữu với Bangladesh là bài kiểm tra cho Indonesia trước thềm vòng loại thứ ba Asian Cup 2023. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ di chuyển đến Kuwait để thi đấu từ 8/6, nơi họ chung bảng với Jordan, Nepal và chủ nhà Kuwait.

Ronaldo của Indonesia được khen sau màn trình diễn tại SEA Games 31

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan dành lời khen cho sao trẻ Ronaldo Kwateh trong lần đầu tham dự SEA Games.

Mesut Ozil gây sốt khi đến Indonesia

Cựu tiền vệ Arsenal cần nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh để rời sân bay sau khi tới Jakarta, Indonesia tối 24/5.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm