Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novak Djokovic và Andy Murray dễ dàng vào vòng 3

Hạt giống số 1, Novak Djokovic và hạt giống số 3, Andy Murray đã dễ dàng giành quyền vào vòng 3 Giải Mỹ mở rộng 2013 sau chiến thắng chóng vánh trước Benjamin Becker và Leonardo Mayer vào rạng sáng 31/8.

Novak Djokovic đánh bại tay vợt người Đức, Benjamin Becker 3-0 với các tỷ số 7-6, 6-2 và 6-2. Ở trận này, Benjamin Becker chỉ có thể cầm cự được Novak Djokovic ở ván một khi đưa được ván đấu đến loạt tie-break. Nhưng sau khi không thể hạ bệ được tay vợt số 1 thế giới ở loạt đấu ăn điểm trực tiếp (thua 2-7), Benjamin Becker đã nhanh chóng đầu hàng Novak Djokovic ở hai ván kế tiếp với cùng tỷ số cách biệt 2-6.

Novak Djokovic ăn mừng chiến thắng trước Benjamin Becker.

Phát biểu sau trận đấu, Novak Djokovic cho biết: "Đây là một trận chiến thực sự. Tôi đã buộc anh ta phải di chuyển nhiều... đó là chiến thuật của tôi. Đây là một trận đấu khó khăn và tôi đã mắc nhiều lỗi vì gió quá mạnh".

Đối thủ của Novak Djokovic ở vòng 3 là tay vợt người Bồ Đào Nha, Joao Sousa. Ở vòng 2, Joao Sousa đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại tay vợt người Phần Lan, Jarkko Nieminen sau 5 ván với các tỷ số: 1-6, 6-3, 3-6, 6-3 và 6-4.

Tương tự  Novak Djokovic, ĐKVĐ và đồng thời cũng là hạt giống số 3 của giải, Andy Murray cũng đã ghi tên mình vào vòng 3 với chiến thắng tuyết phục 3-1 (7-5, 6-1, 3-6, 6-1) trước tay vợt người Argentina, Leonardo Mayer sau 2 giờ 41 phút.

Đối thủ của Andy Murray ở vòng 3 là tay vợt người Đức Florian Mayer. Ở vòng 2, Florian Mayer cũng đã gây ấn tượng mạnh với chiến thắng chóng vánh 3-0 (7-5, 6-3, 6-4) trước tay vợt Donald Young của nước chủ nhà Mỹ.

Andy Murray ăn mừng chiến thắng trước Leonardo Mayer.

Ở phía nữ, cac tay vợt mạnh: Agnieszka Radwanska (hạt giống số 3), Na Li (5), Angelique Kerber (8), Jelena Jankovic (9)... cũng  dễ dàng có mặt ở vòng 4.

Hạt giống số 3, Agnieszka Radwanska đánh bại tay vợt người Nga, Anastasia Pavlyuchenkova 2-0 với các tỷ số 6-4, 7-6. Tay vợt người Trung Quốc, Li Na hạ niềm hi vọng số 1 của nước Anh Laura Robson 2-0 (6-2, 7-5).

Đối thủ của Agnieszka Radwanska ở vòng 4  là  Ekaterina Makarova - tay vợt người Nga đã xuất sắc loại Sabine Lisicki (Đức) ở vòng 3 với   tỷ số 2-0 ( 6-4, 7-5). Còn đối thủ của Li Na ở vòng 4 là hạt giống số 9, Jelena Jankovic - tay vợt cũng đã giành quyền đi tiếp sau chiến thắng 2-0 ( 6-4, 7-6) trước Kurumi Nara (Nhật Bản).

Theo Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm