Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Norwich sa thải HLV ngay sau trận thắng ở Premier League

HLV Daniel Farke nhận quyết định sa thải từ ban lãnh đạo sau khi cùng Norwich thắng Brentford 2-1 ở vòng 11 Premier League tối 6/11 (giờ Hà Nội).

"Norwich xác nhận HLV Farke chia tay ngay lập tức sau 208 trận dẫn dắt CLB. Các trợ lý Eddie Riemer, Chris Domogalla và Christopher John cũng đồng loạt ra đi", trang chủ Norwich thông báo sau trận thắng Brentford.

Giám đốc Thể thao Stuart Webber của Norwich chia sẻ thêm: "Quyết định này không dễ dàng. Chúng tôi muốn những gì tốt nhất cho CLB. Tôi biết Farke và các trợ lý nỗ lực thế nào nhưng đã đến lúc Norwich thay đổi để duy trì vị trí ở Premier League".

premier league anh 1

Khoảnh khắc cuối cùng của HLV Farke sau hơn 4 năm dẫn dắt Norwich. Ảnh: Reuters.

"Mọi người ở Norwich sẽ mãi biết ơn Farke và ban huấn luyện vì hành trình của họ tại CLB. Họ giúp Norwich có 2 chức vô địch. CLB sẽ luôn chào đón Farke trở lại và chúc tất cả thành công trong tương lai", ông Webber chia sẻ thêm.

Theo Athletic, ban lãnh đạo Norwich quyết định sa thải HLV Farke từ trước trận thắng Brentford. Sau 9 vòng, Norwich chỉ giành 2 điểm và sa lầy ở nhóm cuối bảng. Việc giành 3 điểm trước Brentford cũng không giúp tương lai của HLV Farke được cứu rỗi.

HLV Farke cập bến Norwich từ tháng 4/2017. Trước đó, chiến lược gia người Đức dẫn dắt đội 2 Borussia Dortmund. Trong mùa đầu tiên Farke dẫn dắt Norwich, CLB này xếp thứ 14 chung cuộc tại giải hạng Nhất Anh.

Đến mùa 2018/19, Norwich vô địch hạng Nhất Anh, giành vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League. Nhưng CLB này rớt hạng ngay sau đó. HLV Farke vẫn được tin tưởng để dẫn dắt Norwich trong mùa 2020/21 và một lần nữa đưa CLB vô địch hạng Nhất Anh để trở lại Premier League.

Farke là HLV thứ tư bị sa thải ở Premier League 2021/22. Trước đó là các HLV Nuno Santos, Steve Bruce và Francisco Llompart.

Norwich vỡ òa sau chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này

Đêm 6/11 (giờ Hà Nội), Norwich đánh bại chủ nhà Brentford 2-1 ở vòng 11 Premier League.

Chelsea hòa thất vọng trước Burnley

Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Burnley tại vòng 11 Premier League diễn ra tối 6/11 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm