Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Norwich - Man City: Cơn điên của Đại bàng

Man City sẽ làm tất cả để quên đi thất bại ngay trên sân nhà trước Chelsea ở vòng đấu trước.

Vòng 25 Ngoại hạng Anh - 22h00 ngày 8/2, sân Carrow Road (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Tới nay, cú ngã ngay trên sân nhà Etihad trước Chelsea vẫn là nỗi đau không thể nào nguôi với Man City. Thậm chí, tới tận ngày hôm qua, HLV Pellegrini vẫn không ngừng mỉa mai Mourinho và Chelsea về sự khiêm tốn giả tạo (tự nhận là chú ngựa nhỏ trong cuộc đua tới chức vô địch).

Tuy nhiên, nỗi đau nào rồi cũng phải qua đi, Man City không thể ôm mãi “cục tức” bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới số phận của họ ở cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Man City cần phải quên đi thất bại trước Chelsea.

Hay nói cách khác, bằng mọi giá Man City sẽ phải “sống dậy” ở Etihad đêm nay. Hơn lúc nào hết, những CĐV Man “xanh” đang chờ đợi CLB sẽ tung cánh như chú đại bàng ở trên logo của đội bóng.

Mourinho và bí kíp chặn Man City ghi bàn

Chelsea đã hạ gục Man City để quân bình điểm số với đối thủ này trên BXH. Không những vậy, chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 20 trận liên tiếp ghi bàn của M.C ở mọi đấu trường.


Rất có thể, Norwich, đang ở trong thời kỳ khủng hoảng (thắng 1/11 trận gần nhất), sẽ là liều thuốc giảm đau tốt cho thày trò Pellegrini ở thời điểm này. Chiến thắng 7-0 ở lượt đi có thể xem là động lực giúp Man City quên đi nỗi đau và tiến bước.

Mặc dù trong trận đấu hôm nay, Man City vẫn chưa thể có được sự phục vụ của bộ ba trụ cột Sergio Agüero, Fernandinho, Samir Nasri nhưng họ cũng có thể vững tin. Không chỉ bởi Norwich quá yếu mà còn vì giờ đây, đoàn quân của Pellegrini cũng cải thiện rất nhiều tâm lý thi đấu trên sân khách.

Trong 4 trận gần nhất tại Premier League, Man City đều giành những chiến thắng ấn tượng, trong đó đáng kể nhất chính là thắng lợi 5-1 ngay tại thánh địa White Hart Lane của Tottenham.

Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất, Man City đã thắng tới 5 (đáng chú ý, trận thua duy nhất của The Citizens lại diễn ra tại Etihad) và ghi tới 27 bàn thắng vào lưới đối phương (trung bình 4,5 bàn/trận).

Đó thực sự là con số quá khủng khiếp. Đêm nay, trong cơn uất hận, liệu chăng, Man City sẽ tiếp tục biến Norwich trở thành “tấm bia” để mình tha hồ bắn phá?

Thông tin trận đấu:

Norwich: Elliott Bennett, Jonny Howson, Michael Turner chấn thương.

Man City: Sergio Agüero, Fernandinho, Samir Nasri, Javi García chấn thương.

Man City thắng 6/7 trận gần nhất đối đầu với Norwich trên mọi đấu trường.

Man City thắng 4 trận sân khách gần nhất.

Norwich thắng 1/11 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến:

Norwich (4-5-1):
Ruddy; Martin, Yobo, Bassong, Olsson; Snodgrass, Fer, Johnson, Tettey, Gutiérrez; Hooper.

Manchester City (4-2-3-1):
Hart; Zabaleta, Kompany, Nastasic, Kolarov; Demichelis, Touré; Silva, Jovetic, Navas; Negredo.

Dự đoán: 1-4

http://bongdaso.com/Norwich---Man-City-C%C6%A1n-%C4%91i%C3%AAn-c%E1%BB%A7a-%C4%90%E1%BA%A1i-b%C3%A0ng-_Art_132686.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm