Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh: Ra ngoài là sao, về nhà là con ngoan của mẹ

Được mệnh danh hoàng tử Vpop và sở hữu lượng fan hùng hậu, nhưng nam ca sĩ không ngần ngại thừa nhận mình luôn bé bỏng trong mắt của bố mẹ.

“Đi diễn xa, xong tiết mục thì việc đầu tiên Noo làm là gọi về cho mẹ để kể hôm nay hát bài gì, khán giả ủng hộ ra sao”, Noo Phước Thịnh đăng tải trên fanpage cá nhân như thế. Anh còn nói rằng dù đi hát nhiều năm và có chỗ đứng trong lòng khán giả, mẹ vẫn lo lắng cho anh như lúc mới vào nghề. Biết anh hay bị cảm nên mẹ rất xót mỗi khi nhìn thấy con trai mồ hôi ướt hết áo trong áo ngoài, hát hết điểm này nhảy lên xe chạy qua điểm khác. Nên nhiều lúc rảnh, mẹ sẵn sàng đi theo chăm sóc Noo trong những chuyến lưu diễn xa. 

Tâm sự của Noo Phước Thịnh khiến nhiều fan thêm yêu mến thần tượng. Bởi lẽ dù là ca sĩ thành danh với lịch đi diễn, hoạt động quảng bá luôn dày đặc, anh vẫn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để dành thời gian cho gia đình. Trong nhiều buổi giao lưu, trò chuyện hay các bài phỏng vấn, hoàng tử Vpop thường xuyên nhắc đến bố mẹ, cảm ơn sự ủng hộ hai đấng sinh thành dành cho anh, đồng thời không giấu sự thật rằng ở nhà anh vẫn được “cưng” như trẻ con.

“Có hôm 1-2 giờ sáng về vẫn thấy mẹ ngồi chờ ở bếp, hỏi thì mẹ bảo rằng đi uống nước. Còn bố thường xuyên hỏi ăn cơm chưa và nhắc mẹ nấu nước giá cho Noo. Tất cả khiến mình cảm động vô cùng”, Noo bày tỏ. Nhờ tình thương đó nên ngay cả lúc vất vả nhất trên bước đường theo nghệ thuật anh chưa bao giờ nản lòng, vì biết luôn có bố mẹ và những yêu thương vô bờ, một nơi để trở về, trút bỏ hết gánh nặng trong cuộc sống.

Noo Phuoc Thinh va bo me anh 1
Noo Phước Thịnh: “Tình thương của bộ mẹ biểu hiện giản dị lắm, bằng những câu hỏi quan tâm và lúc nào cũng chỉ âm thầm đi sau lưng Noo để quan sát, chăm lo” .

Vì muốn chia sẻ những cảm xúc rất thật của mình với ba mẹ nên giọng ca sinh năm 1988 đã nhận lời làm đại sứ của chiến dịch “Nhà là nơi…” để tôn vinh những giá trị của gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Và Noo đã đem những cảm xúc chân thật đó vào MV Nhà là nơi, sản phẩm mới anh kết hợp cùng Văn Mai Hương để kể câu chuyện gia đình giản dị, gần gũi khiến bất cứ ai xem cũng nhớ đến nhà của mình.

“Nhà là nơi…” là chiến dịch của nhãn hàng sữa đậu nành Fami nhằm cổ xúy và tôn vinh các giá trị thiêng liêng của gia đình. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fami kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Với mong muốn lan tỏa thông điệp đến giới trẻ, nhãn hàng chọn Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương làm đại sứ. Bởi lẽ hai ca sĩ không chỉ đại diện cho giới trẻ thành công, năng động, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng; mà còn là những người con biết trân trọng và đề cao giá trị gia đình truyền thống. Noo Phước Thịnh cũng nói rằng tham gia hoạt động này đem lại cơ hội cho anh nhìn lại bản thân và càng thêm trân trọng những cảm xúc về bố mẹ, tổ ấm.

Noo Phuoc Thinh va bo me anh 2
Noo Phước Thịnh đổi avatar là ảnh chụp cùng bố mẹ, kèm theo Famicon “Chưa xa đã nhớ”.

Ngoài MV Nhà là nơi, chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm” còn mang đến Famicon - bộ biểu tượng cảm xúc dành riêng cho các thành viên trong một nhà bày tỏ tình cảm với nhau thông qua nhân vật hạt đậu nành đáng yêu và những câu thoại ấm áp như “Chưa xa đã nhớ”, “Sớt chia tất cả”... Độc giả có thể cùng Noo và Văn Mai Hương chia sẻ những cảm xúc về Nhà tại website www.nhalanoi.com.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm