Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh: 'Fan khó đoán lắm!'

Sau một tuần bàn luận xôn xao về những phong cách mới Noo Phước Thịnh, anh chàng nhận được những câu trả lời bất ngờ từ fan, và Noo phải thốt lên “Đúng là đoán ý fan, khó cực kỳ!”

Noo Phước Thịnh: 'Fan khó đoán lắm!'

Sau một tuần bàn luận xôn xao về những phong cách mới Noo Phước Thịnh, anh chàng nhận được những câu trả lời bất ngờ từ fan, và Noo phải thốt lên “Đúng là đoán ý fan, khó cực kỳ!”

Khi tham gia vào Đại nhạc hội sảng khoái – Fresh concert, Noo suy nghĩ nhiều, tìm xem phong cách nào thật mới lạ để mang đến cho mọi người. Trong những phong cách, Noo dự đoán sẽ khiến các fan bất ngờ chính là hình ảnh Noo diện style cổ trang, thổi sáo, giữa không gian rất là kiếm hiệp. "Không ngờ kết quả sau tuần đầu tiên bình chọn, lại không như mình dự đoán" – Noo chia sẻ.

Tại website, hình ảnh của “tiên sinh” Noo Phước Thịnh chỉ đứng vị trí thứ 2 với 493 người yêu thích. Dẫn đầu bảng, với khoảng cách không quá xa, hơn 500 lượt like, là phong cách chàng trai lãng tử, đượm buồn và đầy tâm trạng giữa trời tuyết rơi.

 

Noo với phong cách lãng tử giữa trời tuyết rơi.

 

Noo tạo ấn tượng mạnh với phong cách cổ trang.

Noo có diện 2 phong cách này tại Đại nhạc hội sảng khoái không? Sẽ còn những bất ngờ thú vị nào tiếp theo? Noo sẽ biến hóa để ra mắt fans hâm mộ tại chương trình đầu tiên của đại nhạc hội lần này như thế nào? Hãy nhanh tay giành cho mình một cặp vé để đến với chương trình nhé!

3 cách để bạn dễ dàng nhận vé Đại nhạc hội sảng khoái tại website http://mp3.zing.vn/freshconcert/

 

Cách 1: Tham gia bình luận, bình chọn thật nhiều. Bình chọn phong cách của Noo, cho các ca khúc hit hoặc cho các bài dự thi cover phong cách Noo tại Sảng khoái cùng sao. Càng nhiều bình luận, cơ hội nhận vé càng cao.

Cách 2: Thể hiện mình tại Sảng khoái cùng sao, dành cơ hội được xuất hiện, song ca cùng Noo tại Đại nhạc hội sảng khoái.

Cách 3: Cứ 5 vỏ hộp Colgate Maxfresh đổi được 1 vé. Thời gian đổi vé: từ ngày 16/8/2012 – 28/8/2012.

Địa điểm đổi vé: Tầng 14 – Tòa nhà Flemington, số 182, Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh (tòa nhà ở giữa)

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

- Mr. Hải (0168 262 8273) – 08 3 9621728(ext 1089)

- Hoặc Mr Tâm: 0973 869 248

- Mrs Hiền: 0908 189 356

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đến gần hơn với thần tượng của mình. Cùng chia sẻ thông tin về Đại nhạc hội sảng khoái, để cùng bạn bè có thể "mục sở thị" Noo với phong cách mới siêu độc đáo!

Vẫn còn cơ hội nhận chiếc vé nóng hổi tham gia Fresh concert – Đại nhạc hội sảng khoái đang chờ bạn tại website.

Thắc mắc về chương trình, các bạn có thể cùng thảo luận tại http://me.zing.vn/b/colgate.vietnam  nhé!

Tư liệu: Colgate

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm