Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn nổi bật giữa dàn mỹ nhân

Dù đang bước vào giai đoạn tất bật với nhiều hoạt động cho dịp cuối năm song nghệ sĩ Việt vẫn không quên dành thời gian để hưởng ứng “Thử thách Wefie”.

Trong tuần, chương trình đã nhận được thêm sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Minh Hằng, Trà My Idol, Lưu Hương Giang, Xuân Lan, Jennifer Phạm…Không chịu kém cạnh với dàn mỹ nhân trong showbiz, dàn sao nam cũng hăng hái gửi ảnh góp vui, điển hình có thể kể đến Noo Phước Thịnh và Don Nguyễn.

Noo Phước Thịnh mang hình ảnh hướng về cộng đồng

Liên tục gặt hái được nhiều thành tựu trong năm 2014 như được đề cử giải Mai Vàng, được lời mời của Tổng cục du lịch Nhật Bản trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản, Noo Phước Thịnh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm vừa qua. Tuy bận rộn với hàng loạt dự án của mình song Noo Phước Thịnh vẫn tham gia wefie với mong muốn góp quỹ cho em nhỏ có điều kiện học tập còn khó khăn. Chia sẻ với Thử thách Wefie, Noo cho biết: "Chụp ảnh wefie là cách rất đơn giản để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Không những thế, wefie còn giúp cho Noo có cơ hội tham gia những giá trị có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng".

Khoảng khắc tụ họp bạn bè đông vui của Noo Phước Thịnh.
Khoảng khắc tụ họp bạn bè đông vui của Noo Phước Thịnh.
Don Nguyễn tranh thủ wefie mùa chạy sô

Về phần Don Nguyễn, vốn cũng thường tham gia những hoạt động vì cộng đồng nên anh rất hào hứng khi kêu gọi bạn bè cùng chụp ảnh wefie đóng góp cho chương trình. Với sự hóm hỉnh đáng yêu của mình, Don Nguyễn luôn biết cách tạo ra những bức ảnh wefie độc đáo trong những dịp họp mặt bạn bè hay tham dự các sự kiện của showbiz. Anh chia sẻ: “Chụp ảnh wefie vừa đông vui vừa thú vị, giúp cho mỗi người tự tin thể hiện bản thân mình, mà lại có thể gây quỹ cho cộng đồng nữa. Don thấy đây là chương trình rất ý nghĩa và tạo được hiệu ứng tốt trong cộng đồng”.

Dù bị
Dù bị "chèn ép" nhưng Don Nguyễn vẫn tạo được phong cách riêng rất “độc” cùng bạn bè.

Bên cạnh những tên tuổi kể trên, chương trình Thử thách Wefie vẫn luôn liên tục nhận được hình gửi về tham dự từ rất nhiều tên tuổi đình đám khác của làng giải trí Việt, nâng tổng số người tham dự chương trình lên mức kỷ lục và mang đến một bầu không khí ấm áp cho cộng đồng mạng vào những ngày cuối năm… Kết thúc tuần 6, đã có hơn 50.000 bức ảnh được gửi về chương trình với tổng số gương mặt tham gia Thử thách Wefie vượt trên 83.000 người.

Mặc dù chương trình đang gần đi đến thời điểm kết thúc vào ngày 31/12 nhưng không vì thế mà số lượng người tham gia gửi ảnh về cho Thử thách Wefie có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn đã tham gia chương trình để góp quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa?

Nokia

Tư liệu: Nokia

Bạn có thể quan tâm