Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh cùng học trò The Voice Kids đón trung thu

Các học trò của Noo Phước Thịnh tại “Giọng hát Việt nhí” sẽ đến thăm ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam, chơi trò chơi truyền thống và cùng biểu diễn những tiết mục độc đáo.

 

Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 1
Bên cạnh các hoạt động tập luyện cho liveshow tiếp theo của Giọng hát Việt nhí, vị huấn luyện viên điển trai đã cùng học trò của mình tham gia nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn dịp tết trung thu.

 

Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 2
Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh được nhiều bạn nhỏ yêu mến với vẻ ngoài điển trai và tính cách dễ gần.
Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 3
Dù khá bận rộn với dự án dự án “Thịnh 2016” cùng các hoạt động ra mắt MV và biểu diễn tại Asia Song Festival ở Hàn Quốc, nam ca sĩ vẫn dành thời gian để các học trò cưng của mình hưởng trọn một đêm trung thu ngọt ngào.
Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 4
Noo Phước Thịnh sẽ cùng 6 thí sinh có mặt tại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM) để thăm quan ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam của P/S. Bên cạnh đó, nam ca sĩ và các học trò nhí sẽ tham gia biểu diễn ca nhạc trong khuôn khổ của lễ hội trung thu tại đây. 
Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 5
Ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều em nhỏ nói chung và team Noo Phước Thịnh.
Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 6
Bên cạnh việc mang đến màn trình diễn đặc sắc đêm trung thu, 6 thí sinh trong team Noo Phước Thịnh sẽ hòa mình vào các hoạt động, trò chơi truyền thống ý nghĩa như vũ đoàn bánh kẹo, lễ hội rước đèn, ảo thuật...
Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 7
Sự kiện này còn có sự tham gia của gia đình ca sĩ Lý Hải - Minh Hà và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Ngoi nha banh keo lon nhat Viet Nam,  Noo Phuoc Thi anh 8
Gia đình Thúy Hạnh cũng có mặt tại sự kiện hấp dẫn này. "Đêm hội trung thu ngọt ngào" quy tụ nhiều người nổi tiếng và nhiều hoạt động đặc sắc hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho các em nhỏ dịp trung thu.

Với thông điệp “Trung thu ăn ngọt, chẳng sợ sâu răng”, nhãn hàng P/S đã dựng nên một ngôi nhà bằng bánh kẹo khổng lồ giữa lòng thành phố, với kết cấu hoàn toàn từ bánh kẹo và có thể ăn được. 
 
Sự kiện diễn ra tại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM) từ 10/9 đến 15/9. Lễ hội âm nhạc sẽ bắt đầu vào lúc 20h ngày 15/9. Cùng với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và các thí sinh trong team The Voice Kids, nhiều nghệ sĩ Việt được BTC bật mí sẽ đến tham quan như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, siêu mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang… 

Độc giả xem thêm thông tin về ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm