Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh bật mí cách hòa nhịp cùng World Cup

Nam ca sĩ chia sẻ những cảm nhận của anh về mùa World Cup 2014, khi một fan ruột bóng đá như anh không có nhiều thời gian rảnh rỗi để hòa mình vào không khí sôi động.

Năm nay, các trận đấu trong mùa World Cup 2014 diễn ra rất muộn, khiến cho không khí bóng đá trên đường phố, sân vận động và tại các quán cà phê có phần đìu hiu. “Dù mình rất ham mê bóng đá cũng thật khó sắp xếp thời gian để xem khi các trận đấu diễn ra vào lúc 3h sáng. Kết thúc trận đấu cũng là lúc trời đã bình minh, công việc mình lại thường đòi hỏi phải chuẩn từ 5-6h sáng, vậy là đã có đêm không ngủ đã phải đến studio. Bạn bè phải đến văn phòng từ lúc 8h, nên nói chung cũng rất mệt” - Noo kể về những đêm thức ngồi xem bóng đá hò hét đến sáng.

Biết rằng World Cup 4 năm mới có một lần, nhưng công việc là niềm đam mê không thể bỏ bê dù chỉ một ngày. Vậy nên giải pháp lý tưởng nhất là đi ngủ sớm, dậy sớm hoặc xem trận phát lại vào ngày hôm sau để vẫn đảm bảo thời gian nghỉ ngơi cho lịch làm việc dài. Noo chia sẻ: “Cuối tuần, bạn bè vẫn tụ tập với nhau để xem lại các trận bị lỡ, nên có thể nói vẫn ăn, ngủ, nghỉ World Cup như thường”. Vì thói quen sinh hoạt bị xáo trộn không ít trong "tháng cao điểm", nên chàng ca sĩ giành thời gian tập thể dục, ăn uống đầy đủ và uống nhiều nước để có thêm năng lượng.

Dù bận rộn vào tối hôm trước, Noo vẫn không quên chăm sóc sức khỏe bằng việc chạy bộ mỗi sáng. Anh chàng tranh thủ cũng sẽ theo dõi tin tức thể thao qua radio hoặc đơn giản là nghe nhạc để chuẩn bị cho một ngày mới.
Noo cũng là fan ruột của bóng đá. Anh tâm sự, đây không chỉ là sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế, mà đối với Noo đây cũng là một dịp để bạn bè tụ họp lại sau những bộn bề công việc và cuộc sống - dù chỉ là qua Facebook.

World Cup mùa trước, Noo và hai người bạn chí cốt ngồi xem trận Tây Ban Nha và Hà Lan, hò hét ầm ĩ, ăn hết đồ ăn trong nhà chỉ sau một đêm. Năm nay lịch làm việc càng ngày càng “căng thẳng” nên thu xếp mãi họ mới tụ tập được một cuối tuần với nhau để xem trận phát lại. Mùa bóng còn dài mà vẫn chưa biết tương lai ra sao, mặc dù đã thường xuyên cập nhật nhau qua Facebook.

Với lịch làm việc dày đặc, hơn ai hết Noo luôn trân trọng những khoảnh khắc được thoải mái thư giãn cùng bạn bè như thế này. Và dù là mấy giờ trong ngày thì đồ nhậu trước mỗi trận bóng không thể thiếu nước ngọt và bắp rang bơ tự nổ.
Những trận cầu sôi động luôn khiến Noo thấy phấn chấn hơn, làm anh quên đi những bận rộn hàng ngày. “Tính chất công việc thường khiến mình không thể theo dõi các trận đấu lúc nửa đêm, Noo thường tranh thủ vài tiếng rảnh rỗi vào sáng của ngày kế tiếp để xem lại”, anh chia sẻ.
Vừa qua, dù đã "trốn" ở nhà để theo dõi trận đấu gay cấn cùng hai người bạn, Noo vẫn bị bám sát bởi quản lý vì chuyến lưu diễn sắp tới. Nhưng không sao, lịch trình vẫn được sắp xếp gọn gàng và ổn thỏa.
Bận mấy thì bận, nhưng khi Hà Lan bất ngờ gỡ hòa, Noo vô cùng phấn khích, quên hẳn về lịch diễn, quay sang bàn luận với bạn mình.
“Nhí nhố” ăn mừng chiến thắng áp đảo Tây Ban Nha của Hà Lan với các bạn, Noo tâm sự, anh rất hâm mộ Van Persie, một trong những chủ chốt của đội tuyển Hà Lan trong khi bạn thân của anh lại là fan ruột của Tây Ban Nha. Dù vậy, mấy đứa vẫn cảm thấy vui khi được cùng nhau xem bóng.

Noo đùa rằng, mặc dù rất muốn được sống ở Việt Nam và sinh hoạt giờ Brazil nhưng công việc không cho phép nên anh đã nghĩ ra cách này để theo sát trái bóng lăn. Anh nói: “Thật ra Noo cập nhật thông tin World Cup mọi lúc mọi nơi. Từ trên xe đến sau cánh gà lúc thử trang phục, hay chờ đến lượt diễn, Noo dùng điện thoại Nokia XL màn hình to bự nên xem lại trận nào đã trận đấy. Nói chung vẫn đầy không khí World Cup dù là đang ở đâu”.

Tư liệu: Nokia


Nokia X2 so gang voi phien ban dau hinh anh

Nokia X2 so găng với phiên bản đầu

0

Nokia vừa chính thức ra mắt X2 - bản kế nhiệm của Nokia X từng xuất hiện tại MWC đầu năm nay. Đây cũng là mẫu smartphone chạy nền tảng Android mới nhất xuất hiện trên thị trường.

Bạn có thể quan tâm