Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nóng mắt' với iPhone 5, Samsung quyết sớm ra Galaxy S4

Nhiều khả năng, siêu phẩm mới của Samsung sẽ nhanh chóng ra mắt ngay trong tháng 2/2013, nhằm đánh bại đối thủ iPhone 5.

'Nóng mắt' với iPhone 5, Samsung quyết sớm ra Galaxy S4

Nhiều khả năng, siêu phẩm mới của Samsung sẽ nhanh chóng ra mắt ngay trong tháng 2/2013, nhằm đánh bại đối thủ iPhone 5.

Vài ngày sau khi iPhone 5 trình làng, Samsung được cho là sẽ sớm ra mắt phiên bản mới của dòng điện thoại cao cấp Galaxy S, cũng là đối thủ lớn nhất của iPhone thời điểm hiện tại.

Samsung đã bán được hơn 20 triệu chiếc Galaxy S III trong 3 tháng qua.

Theo The Korea Times, chiếc Galaxy S4 của Samsung sẽ được giới thiệu trong tháng 2/2013 tại Mobile World Congress (Barcelona, Tây Ban Nha). Trong đó, thông tin đáng chú ý nhất được tờ báo tiếng Anh lâu đời nhất Hàn Quốc đăng tải chính là việc Galaxy S4 sở hữu màn hình kích thước 5 inch, lớn hơn đôi chút so với màn hình 4,8 inch của “tiền bối” S III.

Hiện tại, điện thoại chạy Android đã vượt doanh số của iPhone, nhưng do tính phân mảnh quá cao (nhiều model trên nhiều phân khúc khác nhau), không một dòng điện thoại cụ thể nào đủ khả năng “vượt mặt” iPhone về doanh số.

Galaxy S III được xem là đối thủ lớn nhất của iPhone, với doanh số hơn 20 triệu chiếc bán ra trong vòng 3 tháng. Tháng 8 vừa qua cũng là tháng đầu tiên, có một dòng điện thoại Android đạt được doanh số lớn hơn iPhone 4S kể từ khi sản phẩm này ra mắt. Đó chính là Galaxy S III.

iPhone 5, chiếc smartphone mới nhất của Apple vừa lập kỷ lục mới khi nhận 2 triệu đơn đặt hàng chỉ sau 24 tiếng, nhiều gấp đôi so với “tiền bối” iPhone 4S. Chiếc iPhone thế hệ thứ 6 sẽ chính thức lên kệ vào thứ 6, ngày 21/9 tại Mỹ và 8 thị trường khác, bao gồm Australia, Canada, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật, Singapore và Anh.

Tiếp sau đó, iPhone 5 sẽ được bán ra tại 22 thị trường khác vào 28/9.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm