Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nông dân Nicaragua dựng hình nộm Messi để... trông bò

Một người chăn bò Nicaragua vì quá yêu mến ngôi sao người Argentina nên đã in một tấm hình cỡ lớn của thần tượng dựng bên gốc cây mỗi khi đi làm.

Lionel Messi đang cùng đội tuyển Argentina có mặt tại Brazil để chinh phục giải đấu bóng sôi động nhất hành tinh năm 2014. Hàng triệu người hâm mộ có mặt tại xứ sở samba để cùng reo hò, gọi tên Messi. Nhưng đâu đó ở trên hành tinh, có những người dân nghèo không thể tới Brazil, cũng chẳng thể ngồi trước tivi để ủng hộ Messi, họ chỉ có cách thể hiện tình yêu với ngôi sao bóng đá này thật đặc biệt. 

Tại một trang trại ở Managua, Nicaragua, một người nông dân chăn bò đã làm một tấm hình nộm của Messi bằng bìa lớn để ở cạnh gốc cây. Đây là cách mà người đàn ông nghèo thể hiện tình yêu với ngôi sao người Argentina. Dù không được tới Brazil xem World Cup nhưng anh vẫn luôn có cảm giác Messi đang ở bên cạnh mình.

Ngoài ra, tấm hình nộm của Messi còn có một tác dụng khác là đánh lừa thị giác của kẻ trộm, giúp nông dân trông giữ đàn bò.
Trang trại của người nông dân được đặt giữa trung tâm tái chế rác thải thành phố Managua nên khá ô nhiễm và mất vệ sinh.
Messi trở thành người trông bò bất đắc dĩ. 
Người nông dân mang hình nộm Messi về nhà sau một ngày làm việc.

Lam Anh

Ảnh:163.com

Bạn có thể quan tâm