Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia trình làng 515 hai SIM vỏ nhôm giá hơn 3 triệu đồng

Hãng điện thoại Phần Lan giới thiệu chiếc Nokia 515 sẽ bán trong quý III năm 2013, máy không nhiều tính năng những thiết kế đẹp.

Dù đang tập trung cao độ vào mảng smartphone, Nokia vẫn không lơ là thị trường điện thoại điện thoại cơ bản vốn làm nên thành công của mình. Hãng này vừa công bố chiếc 515 với kiểu dáng thời trang, vỏ nhôm.

Nokia 515 được làm thủ công và có giá khá cao so với các dòng di động hiện có

Nokia 515 được làm từ nhôm được mài bóng bằng công nghệ phun cát. Màn hình hơi cong và được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass 2, bàn phím làm từ nhựa cứng polycarbonate. Màn hình của Nokia 515 có kích thước 2,4 inch, độ phân giải QVGA, camera 5 MP tích hợp chức năng ra lệnh chụp ảnh bằng giọng nói. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ thẻ MicroSD lên đến 32GB.

Máy ở hữu camera 5MP có flash. Phím bấm và viền máy khá sang trọng.

Bên cạnh một thiết kế đẹp, Nokia còn bố trí 2 khe SIM bên trong chiếc 515 để đáp ứng nhu cầu cho một số thị trường mới nổi. Sản phẩm này cũng có thêm một phiên bản đơn SIM với thời lượng pin chờ lên đến 38 ngày. 

 Dự kiến, Nokia 515 sẽ được bán ra đầu tiên tại Nga, Đức, Thụy Sĩ và Ba Lan. Giá bán của sản phẩm này ở mức 149 USD (khoảng 3,1 triệu đồng) chưa bao gồm thuế. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm