Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia ra mắt người kế nhiệm hoàn hảo của Lumia 820

Triển lãm IFA 2014 chứng kiến sự ra mắt của Lumia 830 - thiết bị chạy Windows Phone đầu tiên được sản xuất dưới thương hiệu Microsoft.

Người kế nhiệm của Lumia 820 sở hữu vẻ ngoài đầy màu sắc tương tự Lumia 1020, nắp lưng có thể tháo rời cùng dàn phím điều hướng phần cứng. Được thiết kế và định hướng ở phân khúc cao cấp, Lumia 830 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720p cùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400. Máy sẽ được cài sẵn bản cập nhật Lumia Denim mới nhất dành cho Windows Phone 8.1. 


Lumia 830 sẽ lên kệ với giá  dự kiến là 330 euro cho bản đã mở khóa, trong khi đó phiên bản tương đương tại Mỹ có giá 330 USD. Máy sẽ xuất hiện trên thị trường với 4 màu: xanh lá cây, trắng, đen và cam.

Bản cập nhật Lumia Denim sẽ giúp cho các thao tác với trợ lý ảo Cortana trở nên dễ dàng hơn. Người dùng sẽ sử dụng câu lệnh: “Hey, Cortana” để khởi động ứng dụng này. Ngoài ra, bản cập nhật Denim cũng trang bị nhiều tính năng mới cho camera sau của các dòng máy Lumia, vừa quay video 4K vừa chụp ảnh cùng lúc. 

Lumia 730 chuyên chụp tự sướng ra mắt với giá chỉ 199 euro

Như vậy, những thông tin đồn thổi từ trước về việc mẫu Lumia 730 chuyên chụp ảnh tự sướng có giá khoảng 5 triệu đồng tại Việt Nam là có cơ sở.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm