Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản cập nhật Denim cho điện thoại Lumia sắp phát hành

Denim sẽ là bản cập nhật tiếp theo sau Lumia Cyan, dành cho các model cao cấp như Lumia 930, 1520.

Ngoài 2 mẫu Lumia vừa ra mắt, Microsoft vừa bất ngờ giới thiệu Lumia Denim - bản cập nhật tiếp theo cho các thiết bị Lumia. Trước mắt, các model cao cấp như Lumia 930/Icon và Lumia 1520 sẽ là những sản phẩm đầu tiên được nhận bản cập nhật này. Trong khi đó, Lumia 830 khi bán ra sẽ tích hợp sẵn Denim.

Theo Microsoft, Denim mang đến nhiều nét cải tiến, trong đó có Cortana. Chẳng hạn, người dùng chỉ cần nói: “Hey, Cortana” để khởi động ứng dụng này, giống như Siri của Apple và Google Now.

Bên cạnh đó, Denim cũng mang đến những tính năng mới cho khả năng chụp ảnh của máy Lumia. Nhờ Denim, camera của máy không chỉ khởi động nhanh hơn, mà còn có khả năng vừa quay video 4K vừa chụp ảnh cùng lúc. Ngoài ra, người dùng còn có thể tách ảnh từ video 4K vừa quay nếu bỏ lỡ một khoảnh khắc nào đó.

Phiên bản alpha của Lumia Denim sẽ được phát hành đầu tiên tại Ấn Độ và Canada, trong khi bản beta sẽ có mặt tại Anh và Trung Quốc. Lumia 930/Icon, Lumia 1520 sẽ nhận bản cập nhật này vào quý IV năm nay.

Hầu hết các máy Lumia ở VN được nhận bản Cyan lên WP 8.1

Theo thông báo mới từ Microsoft Devices, hầu hết những chiếc Lumia tại Việt Nam đã có thể cập nhật lên Windows Phone 8.1 bản chính thức qua gói cập nhật Cyan.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm