Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Lumia 1020, Galaxy Gear đã lên kệ tại Việt Nam

Nokia bắt đầu bán ra mẫu smartphone chụp ảnh đỉnh cao của mình ở mức 15 triệu đồng. Hôm nay, các cửa hàng bán di động cũng đưa đồng hồ Galaxy Gear lên kệ với giá gần 6 triệu.

Với sự xuất hiện của Lumia 1020, những smartphone cao cấp giới thiệu nửa sau 2013 đã gần có mặt hết. Theo kế hoạch, Xperia Z1 bán ra từ 4/10, tuy nhiên, các cửa hàng vẫn chưa nhận được máy từ Sony.

Nokia Lumia 1020 có giá 15 triệu.

Lumia 1020 là smartphone chạy Windows Phone cao cấp nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu di động sở hữu tính năng chụp hình tốt nhất với camera 41 megapixel. Model này được kỳ vọng sẽ đẩy phân khúc cao cấp của Nokia đi lên, sau khi Lumia 520 gây "bão" ở nhóm phổ thông.

Theo các nhà bán lẻ, mức giá 15 triệu đồng tặng kèm Camera Grip để chụp ảnh là phù hợp. So với các smartphone chạy Android ra mắt đợt này, máy chỉ cao hơn LG G2 500.000 đồng.

Gear là thiết bị hiện chỉ kết nối với Note 3, máy sắp có bản nâng cấp để kết nối với S4 và Note II.

Trong khi đó, mức giá của đồng hồ Galaxy Gear từ Samsung lại khá cao. Đây được xem là thiết bị đi kèm Galaxy Note 3 với khả năng kết nối, nhận điện thoại, nhắn tin, chụp ảnh.

Thiết kế của Gear không được đánh giá cao, tuy nhiên, model này được chờ đợi là sự làm mới cho các thiết bị đi động. Samsung cho biết, người mua Galaxy Note 3 sẽ được giảm giá 10% khi mua Gear. Các nhà bán lẻ cho biết, Gear được nhập cầm chừng và họ chờ đợi phản ứng từ thị trường.

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm