Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Asha 502 hỗ trợ 3G, giá từ 110 USD

Với việc được tích hợp thêm kết nối 3G, các sản phẩm Asha thực sự đã xóa nhòa khoảng cách giữa smartphone và điện thoại phổ thông (feature-phone).

Nokia Asha 502.

Chỉ ít giờ trước thềm sự kiện lớn nhất trong năm của Nokia - Nokia World, thông tin rò rỉ về các sản phẩm mới của hãng này liên tiếp xuất hiện. Sau thông tin về giá bán của chiếc smartphone đình đám Lumia 1520 bị lé lộ từ một cửa hàng tại Trung Quốc, đến lượt các sản phẩm Asha đời mới bị lộ cấu hình.

Theo đó, bộ đôi sản phẩm Asha rất được quan tâm là 502 và 503 được cho là sẽ sở hữu kết nối 3G - kết nối duy nhất còn thiếu để biến nó thành một smartphone đích thực. Những thông tin khác về bộ đôi sản phẩm này bao gồm màn hình 3,2 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, camera sau 5 megapixel với đèn flash và pin 1.200 mAh, có tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Asha 503.

Đây cũng sẽ là bộ đôi Asha được trang bị nhiều kết nối nhất từ trước đến nay với 3G, Wi-Fi, Bluetooth 3.0 và có cả phiên bản 2 SIM. Nokia Asha 502 và 503 có độ mỏng khoảng 11,5 mm, nặng 112 gram và dùng vỏ dual-shot với lớp phủ ngoài trong suốt như các thông tin rò rỉ trước đó.

Nokia Asha 502 sẽ có 6 màu khác nhau, bao gồm đen, trắng, vàng, đỏ, xanh lam và xanh lục. Giá bán của model này dự kiến ở mức 110 USD, hoặc có thể thấp hơn. Một điểm đáng chú ý là dòng Asha sẽ vẫn được giữ tên Nokia sau thời điểm Microsoft hoàn tất việc thâu tóm Nokia.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm