Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội thất 20 căn hộ cao cấp mới của Lý Nhã Kỳ

Cựu đại sứ du lịch đã mua cùng lúc 20 căn hộ cao cấp tại dự án ven sông Sài Gòn quận 4. Dự án này cũng vừa mở bán đợt hai và thu hút nhiều người đầu tư.

Những căn hộ Lý Nhã Kỳ vừa sở hữu thuộc dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4, nằm tại vị trí 2 mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết, bên kệnh sông Sài Gòn, sông Kênh Tẻ và công viên Tôn Thất Thuyết.
Lý Nhã kỳ là một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ của dự án. Cô chia sẻ: “Hiện nay, quỹ đất tại TP HCM rất hạn hẹp, đất ven sông ngày càng hiếm, nên các dự án căn hộ tại vị trí đang thu hút một lượng khách hàng lớn. Quận 4 là quận duy nhất được bao bọc hoàn toàn bởi kênh và sông nước. Riva Park có đầy đủ tiện ích và là một dự án tiềm năng, chắc chắn sẽ giúp tôi sinh lời chỉ trong một thời gian ngắn”.
Diện tích căn hộ của dự án dao động khoảng 50 - 111 m2, đa số là căn 2 phòng ngủ. Các trang thiết bị nhập ngoại, lót gỗ của Đức, gạch Prime, sản phẩm vệ sinh Rigel của Singapore, cửa ABS Hàn Quốc, hệ thống bếp Malocca của Pháp, cửa sổ Xingfa mở rộng cao 2,3 m.
Chủ đầu tư chọn sàn tông màu trắng vân xanh khác biệt.
Cư dân có thể ngắm cảnh tàu thuyền tấp nập trên sông Sài Gòn và Kênh Tẻ ngay tại căn hộ của mình.
Các phòng ngủ đều có cửa sổ bản lớn đón ánh sáng tự nhiên.
Phòng ngủ có diện tích vừa phải, thiết kế gọn gàng, ấm áp.
Thế giới riêng của những em nhỏ gần gũi với thiên nhiên.
Phòng tắm rộng rãi, toàn bộ sàn nhà và tường nhà đều ốp gạch men Prime Thailand sáng màu, làm không gian rộng và thoáng hơn.
Riva Park sở hữu nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, nơi hội tụ của những thương hiệu nổi tiếng.
Bên cạnh đó là hồ bơi sạch đẹp.
Khu cà phê ngàn mây với tầm nhìn bao quát toàn thành phố từ trên cao.
Công viên nội khu xanh mát.

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng không kịp đặt mua trong lễ giới thiệu dự án Riva Park vừa qua, từ ngày 1/1/2016 đến 24/1/2016, Vietcomreal tiếp tục nhận đặt chỗ dự án cùng với chương trình ưu đãi hấp dẫn “An cư tại Riva Park, lướt Yamaha Grande”. Theo đó, người đặt chỗ trong đợt này có cơ hội trở thành chủ nhân của dòng xe thời trang Yamaha Grande và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Độc giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết qua hotline Vietcomreal - 0911 223 223 và Tiến Phát - 0939 386 388.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm