Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nối thành công cánh tay nam thanh niên tự chặt lìa

Nghe tiếng la hét của Nam (ở Nghệ An) trong nhà tắm, người mẹ chạy vào thì chứng kiến một cánh tay của con trai đã đứt lìa.

Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) ngày 12/12 đang điều tra vụ một nam thanh niên ở xã Quang Sơn bị đứt lìa cánh tay. “Chúng tôi đang cho người đến bệnh viện để lấy lời khai, giám định vết thương để làm rõ vụ việc”, đại diện đơn vị này cho hay.

5 ngày trước, người thân nghe tiếng la hét của Lê Văn Nam (27 tuổi - tên nhân vật đã được thay đổi) trong nhà tắm. Khi người mẹ chạy vào thì thấy con trai bị đứt lìa một cánh tay, máu chảy loang lổ.

tu chat dut tay minh anh 1
Cánh tay của Nam đã được nối lại. Ảnh: K.T.

“Dù tỏ ra rất đau đớn nhưng Nam vẫn cố lên tiếng: Mẹ đưa tay vào nấu cháo cho con với”, đại diện công an sở tại thuật lại lời của mẹ nạn nhân.

Nam thanh niên sau đó được người thân gọi xe đưa vào Bệnh  viện 115 Nghệ An cấp cứu. Sau nhiều giờ phẫu thuật, cánh tay của Nam được nối thành công và đang trong quá trình theo dõi.

Theo chính quyền địa phương, anh Nam lâu nay đi làm ăn xa, mới trở về quê được khoảng 2 tháng. Người này có biểu hiện dùng thuốc kích thích và bị trầm cảm.

Đứt lìa cánh tay khi đang đánh cá trên biển

Lúc 5h sáng 10/6, tàu SAR 274 thuộc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2 (Danang MRCC) đã đưa ngư dân bị đứt lìa cánh tay khi đang đánh bắt trên biển về Đà Nẵng.


Nam An

Bạn có thể quan tâm