Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi sợ của các CLB Italy khi Mbappe rời PSG

Với nguồn tiền khổng lồ từ giới chủ, PSG được cho là dễ dàng tìm người thay thế Kylian Mbappe, trong trường hợp tiền đạo này rời đi.

Nếu Mbappe rời PSG, đội bóng Pháp phải tìm người thay thế.

Các CLB Italy hiện đối mặt với nỗ sợ mang tên "nếu Mbappe rời PSG". Cụ thể, họ lo rằng gã khổng lồ nước Pháp sẽ "cuỗm" những tay săn bàn tài năng để lấp vào khoảng trống tiền đạo người Pháp để lại trong hè 2024.

Nếu Mbappe rời đi, PSG chắc chắn phải tìm người thay thế. Lúc này, Rafael Leao của AC Milan, Victor Osimhem thuộc Napoli hay Lautaro Martinez khoác áo Inter Milan là những ứng viên tiềm năng để thay nhà vô địch World Cup 2018.

Theo El Corriere della Sera, các CLB thuộc Serie A cảm thấy rằng khả năng cao họ sẽ mất đi tiền đạo hay nhất của mình nếu PSG quyết định chọn Italy làm nơi để "săn" những tiền đạo trong phiên chợ hè này.

Từ Leao, Osimhem tới Martinez, đó toàn tiền đạo xuất sắc của Serie A. Quan trọng hơn, những cầu thủ này đều không có bất kỳ động thái nào đảm bảo rằng sẽ gắn bó với đội chủ quản trong thời gian dài.

Trường hợp của Martinez là ví dụ. Mũi nhọn người Argentina chưa từng được PSG liên hệ. Song, Martinez lại đang gặp trục trặc trong tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan.

Với Leao và Osimhem, giá chuyển nhượng của họ chắc chắn rất cao. Song, với PSG thì tiền chưa bao giờ là vấn đề to tát.

Hiện tương lai của Mbappe là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông. Khả năng cao mũi nhọn người Pháp sẽ rời PSG trong hè 2024. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo này được cho là Real Madrid.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Thành tích ấn tượng của Mbappe

Kylian Mbappe là cầu thủ đầu tiên trên thế giới ghi được 30 bàn ở cấp độ CLB trong mùa giải 2023/24.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm