Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nói lời yêu thương gia đình qua sự kiện 'Tết này, về nhà cùng Oppo'

Sự kiện “Tết này về nhà cùng Reno2 F, 1 cho bạn - 1 cho gia đình” đã giúp nhiều người dùng có thể chia sẻ sự quan tâm, tình cảm với gia đình.

Rạng sáng 4/1, sự kiện ưu đãi “Tết này về nhà cùng Oppo Reno2 F, 1 cho bạn - 1 cho gia đình” đã diễn ra tại cửa hàng Điện Máy Xanh, số 159 đường Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Chương trình nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

“Cô muốn có một món quà ‘bất ngờ ngớ ngẩn’ dành cho chồng và con của mình vào dịp Tết sắp tới”, cô Nguyễn Tuyết Trinh, 57 tuổi, sống tại Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, hồ hởi chia sẻ.

Oppo anh 1

Cô Nguyễn Tuyết Trinh cho biết sẽ tặng 2 chiếc điện thoại Oppo cho chồng và con trai.

Cô Trinh cho biết đã đến xếp hàng tham gia sự kiện từ 17h ngày hôm trước. Cô đứng ở vị trí thứ 123 nên được tặng kèm một chiếc Oppo F11 Pro khi mua Reno2 F.

“Chồng và con cô đều bận đi làm nên cô đi cùng chị gái của mình. Cô biết đến sự kiện này và đã chuẩn bị tinh thần từ một tuần trước. Ban đầu, khi mọi người trong gia đình biết cô muốn tham gia chương trình này cũng tỏ ra khá lo lắng vì sợ sức khỏe của cô không đủ đáp ứng. Dù phải xếp hàng cả đêm, cô thấy rất xứng đáng vì Tết này có quà dành cho chồng và con trai”, cô Trinh chia sẻ.

Cô Trinh cho biết thêm bản thân cũng đang sử dụng một chiếc smartphone từ Oppo. “Cô dùng chiếc điện thoại này cũng 4-5 năm rồi. Đến nay, máy vẫn hoạt động tốt, mọi chức năng đều ổn định, không gặp bất cứ trục trặc gì nên cô khá yên tâm khi tặng điện thoại của thương hiệu này cho chồng và con mình”, cô Trinh nói.

Cô cho biết mình sẽ tặng cho chồng mẫu Reno2 F để thay thế chiếc điện thoại cũ đang sử dụng. Trong khi đó, con trai cô sẽ nhận được phần quà là chiếc Oppo F11 Pro từ mẹ của mình.

Có thể thấy, sự kiện “Tết này về nhà cùng Oppo Reno2 F, 1 cho bạn - 1 cho gia đình” đã trở thành cơ hội tốt cho không ít người thể hiện, chia sẻ tình cảm của mình với những người thân yêu trong gia đình.

Dương Đình Khuyến (38 tuổi, sống tại Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết anh tham gia sự kiện vì muốn có món quà dành tặng người em gái chuẩn bị kết hôn. Anh Khuyến cũng là một người dùng khá đặc biệt tại chương trình vì bản thân anh đang bị chấn thương ở vùng khớp gối 8 tháng nay.

Oppo anh 2

Anh Dương Đình Khuyến dành tặng chiếc Reno2 F cho người em gái sắp kết hôn.

“Anh xếp hàng từ 16h hôm trước, đến 7h sáng thì nhận được máy. Anh thấy mình khá may mắn khi ở vị trí 100, nên vẫn nhận được phần quà có giá trị cao nhất là một chiếc Reno2 F. Từ hôm qua đến giờ, anh chỉ ăn nhẹ và cũng hạn chế uống nước vì anh không tiện di chuyển nhiều”, anh Khuyến vừa cười vừa nói.

Anh Khuyến hiện sống một mình tại Hà Nội, trong khi em gái cùng người thân đều ở quê. Do em gái chuẩn bị cưới chồng nên anh cố gắng tham gia để có một phần quà ý nghĩa dành tặng em gái.

“Tôi cũng yêu thích công nghệ và thường xuyên đọc thông tin về smartphone. Trên Oppo Reno2 F, tôi thích nhất là phần màn hình tràn viền hoàn toàn, không bị khiếm khuyết. Hơn nữa, camera của chiếc máy này cũng chụp hình khá đẹp, nhất là camera selfie. Em gái tôi chắc sẽ thích món quà này”, anh Khuyến nói.

Oppo anh 3

Anh Khuyến thích nhất màn hình tràn viền và camera selfie trên chiếc Reno2 F.

Sự kiện “Tết này về nhà cùng Reno2 F, 1 cho bạn - 1 cho gia đình” đã diễn ra vào ngày 28/12 tại TP.HCM và 4/1 tại Hà Nội. Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên tham gia mua Oppo Reno2 F sẽ được tặng 1 chiếc Reno2 F, 100 khách kế tiếp sẽ nhận được Oppo F11 Pro và 100 khách cuối được tặng Oppo F11. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng từ 301 sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng để mua Oppo Reno2 F.

Oppo Reno2 F có màn hình AMOLED kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio P70, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.

Điểm nhấn trên chiếc điện thoại này nằm ở cụm 4 camera gồm ống kính chính 48 MP, ống kính siêu rộng 8 MP, camera đơn sắc và chân dung 2 MP. Hệ thống camera đa dạng này cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp hình trong nhiều điều kiện khác nhau. Thêm vào đó, máy cũng được tích hợp AI, giúp cải thiện chất lượng ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Dù là ai, ở đâu, bất cứ lúc nào, “Hãy là chính bạn” bởi bạn luôn có niềm tin, sự động viên và tiếp sức từ gia đình - nguồn động lực lớn nhất trong cuộc sống.

Sau một năm dài bận rộn, Tết là lúc mỗi người tạm gác lại những vội vã của công việc, bao

bộn bề của cuộc sống để về bên gia đình và bày tỏ tình cảm với người thân yêu nhất. Tết

2020 này, hãy về nhà, dành thời gian kết nối với gia đình cùng những món quà ý nghĩa từ Oppo. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại đây.

Thế Anh - Việt Linh

Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm