Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng xếp hàng 'mua 1 tặng 1' Oppo Reno2 F tại Thế Giới Di Động

Hàng trăm người dùng hàng xếp hàng suốt đêm để săn khuyến mãi "OPPO Reno2 F - 1 cho bạn, 1 cho gia đình" tại Thế Giới Di Động.

Dù 6 giờ ngày 28/12, chương trình OPPO Reno2 F - 1 cho bạn, 1 cho gia đình mới bắt đầu, hàng trăm người xếp hàng từ cuối ngày hôm trước để săn khuyến mãi. Đây là chương trình khuyến mãi có sức hút lớn nhất từ trước đến nay của Thế Giới Di Động. Chương trình diễn ra tại cửa hàng TGDĐ 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

khuyen mai OPPO Reno2 F - 1 cho ban,  1 cho gia dinh anh 1

Hàng trăm khách hàng tập trung tại của hàng TGDĐ 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM để săn khuyến mãi.

Chương trình OPPO Reno2 F - 1 cho bạn, 1 cho gia đình diễn ra duy nhất trong ngày 28/12. Cụ thể, 100 khách hàng đầu tiên mua Reno2 F (8,99 triệu đồng) sẽ nhận ngay Reno2 F, 100 khách hàng kế tiếp sẽ được tặng F11 Pro và 100 suất cuối được tặng F11. Trong ngày này, từ khách hàng thứ 301 trở đi, TGDĐ sẽ tặng voucher giảm 1.000.000 đồng áp dụng khi mua hàng trong ngày 28/12 – 29/12.

Anh Lâm (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: "Tôi rất thích thiết kế của dòng sản phẩm Reno từ OPPO. Riêng Reno2 F, phiên bản xanh tinh vân mang đến cảm giác khác biệt nhờ hiệu ứng chuyển màu sáng tạo của mặt lưng. Tôi có thử trải nghiệm máy ở sự kiện offline trước đây và khá thích cảm giác mượt mà của 2 mặt kính cường lực. Tôi cũng rất ấn tượng với camera selfie pop-up của Reno2 F nhờ đèn LED RGB".

Trong khi đó, chị Uyên (nhân viên văn phòng, quận 5, TP.HCM) cho biết: "Tôi thích OPPO Reno2 F ở phần màn hình AMOLED, tràn viền panoramic, cho màu sắc rực rỡ, chi tiết. Các mẫu smartphone này thường có giá thành khá đắt, nhưng Reno2 F lại có giá dễ chịu. Nhờ chương trình khuyến mãi, tôi sẽ có điện thoại tặng mẹ vào Tết này”.

Bạn Tuấn Kiệt (sinh viên tại TP.HCM) chia sẻ: "Với chương trình mua OPPO Reno2 F được tặng OPPO Reno2 F, tôi dự định dùng điện thoại cặp với bạn gái để cả hai có thể cùng đi du lịch, chụp ảnh cho nhau dễ và đẹp hơn".

Về thiết kế, ngoài xanh tinh vân, OPPO Reno2 F có thêm 2 màu khác là xanh biển hồ và trắng hoa tuyết. Máy ứng dụng công nghệ thiết kế 3 lớp, giúp sản phẩm trở nên sinh động hơn dưới góc nhìn và ánh sáng khác nhau.

Điểm nhấn của chiếc Reno2 F là cụm 4 camera nằm phẳng bên dưới lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, gồm camera chính 48 MP, ống kính siêu rộng 119 độ 8 MP, camera đơn sắc và chân dung 2 MP. Camera Reno2 F được trang bị AI, nhiều ứng dụng, khẩu độ lớn hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng, cải thiện chất lượng ảnh.

khuyen mai OPPO Reno2 F - 1 cho ban,  1 cho gia dinh anh 4

Thiết kế mới mẻ, bộ 4 camera trang bị AI, màn hình tràn viền và mức giá dễ chịu là những điểm nhấn tạo nên sức hút của Reno2 F.

Người dùng có thể dùng camera góc rộng chụp ảnh toàn cảnh ngày xuân. Trong khi đó, chế độ chân dung cùng các bộ lọc màu nghệ thuật sẽ cho bạn những bức ảnh du xuân, chia sẻ lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, camera chụp cận cảnh sẽ giúp bạn có những góc ảnh lạ mắt.

OPPO cũng trang bị cho Reno2 F chế độ chụp đêm Ultra Night Mode 2.0, cho ra những bức ảnh trong môi trường thiếu sáng không bị nhiễu, chi tiết tốt, tông da tự nhiên và màu sắc sống động. Các chế độ chụp có thể chuyển đổi linh hoạt thuận tiện khi sử dụng. Người dùng cũng có thể quay video góc rộng dễ dàng, với chế độ chống rung điện tử giúp tăng tính ổn định khi ghi hình.

khuyen mai OPPO Reno2 F - 1 cho ban,  1 cho gia dinh anh 5

Chương trình khuyến mãi của TGDĐ cùng với những tính năng được yêu thích của Reno2 F đã tạo được sức hút với người dùng dịp cuối năm.

Máy trang bị vi xử lý MediaTek Helio P70, RAM 8 GB, bộ nhớ 128 GB. Reno2 F có pin dung lượng 4.000 mAh, sạc nhanh VOOC 3.0 với 5 lớp bảo vệ, cho phép sử dụng an toàn ngay trong lúc sạc.

Theo GfK, trong tháng 11, smartphone cận cao cấp OPPO Reno2 F chiếm gần 50% thị phần trong phân khúc 7-10 triệu đồng. Cùng với đó, chương trình khuyến mãi “chơi lớn” của TGDĐ tạo được sức hút lớn đối với người dùng dịp cuối năm.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm