Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi lo mua điện thoại mùa 'chiến giá'

Sợ mua hớ, giảm bảo hành, ưu đãi hay không đảm bảo chất lượng phục vụ… là nỗi lo của nhiều người dùng khi mua điện thoại trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.

Kinh tế biến động ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu của người dùng, khiến sức mua các mặt hàng công nghệ sụt giảm. Do đó, những đại lý bán lẻ buộc phải có các chính sách điều chỉnh, giảm giá để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, kể cả khi giá đã giảm sâu, nhiều người dùng vẫn không khỏi lo lắng khi mua điện thoại trong dịp này.

Di Dong Viet anh 1

Nhiều người dùng lo lắng khi mua điện thoại dù giá bán đang giảm sâu.

Theo Thảo Vy (23 tuổi, TP.HCM), việc giá điện thoại giảm khi các đại lý liên tục điều chỉnh khiến người dùng rất dễ mua hớ. Ngoài ra, theo thông tin trên Internet, không ít đại lý chấp nhận bán lỗ để cạnh tranh. Điều này khiến Thảo Vy cảm thấy lo lắng, liệu điện thoại rẻ như vậy có bị cắt mất quyền lợi không.

“Với mình, các chính sách bảo hành và hậu mãi rất quan trọng. Chẳng may điện thoại bị lỗi hay rơi vỡ, người dùng còn có thể đem đến sửa chữa. Nếu không, khi sửa chữa bên ngoài có thể tốn rất nhiều chi phí, thậm chí mất luôn máy vì không được bảo hành”, Thảo Vy chia sẻ thêm.

Trong khi đó, Ngọc Hải (25 tuổi, TP.HCM) đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm mua sắm khi tới các cửa hàng công nghệ. “Khi một cửa hàng cắt bớt nhân sự để bù lỗ, chắc chắn chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng cũng sẽ giảm đi”, Ngọc Hải chia sẻ.

Di Dong Viet anh 2

Di Động Việt chia sẻ video phỏng vấn gần 100 khách hàng trên fanpage. Ảnh chụp từ fanpage.

Hiểu được những nỗi lo của khách hàng, Di Động Việt - hệ thống ghi dấu ấn trong thời “chiến giá” - đưa ra lời cam kết với giá bán “rẻ hơn các loại rẻ”, đồng thời không cắt bớt dịch vụ hay chế độ bảo hành, luôn đi kèm những quyền lợi, trải nghiệm ấn tượng cho người dùng suốt hành trình mua sắm.

Đại diện Di Động Việt chia sẻ: “Ngoài yếu tố về giá để kích cầu, chúng tôi mang lại cho người dùng những giá trị như ưu đãi dịch vụ và chính sách bảo hành. Chính những điều này mới tạo ra nhiều lợi ích lâu dài cho người tiêu dùng và doanh nghiệp”.

Theo khảo sát của Di Động Việt thực hiện trên hơn 100 khách hàng, phần lớn đều lựa chọn hệ thống này vì giá bán rẻ đi kèm những giá trị vượt trội như chính sách bảo hành một đổi một, bảo hành rơi vỡ 12 tháng, ưu đãi khi mua kèm phụ kiện…

Sau một thời gian tìm hiểu và so sánh ở nhiều nơi, Thiện (22 tuổi, TP.HCM) thấy giá tại Di Động Việt tốt, có thể rẻ hơn đến vài trăm nghìn đồng. Đồng quan điểm, ông Dũng (55 tuổi, TP.HCM) cũng chọn đây là địa chỉ mua sắm các sản phẩm công nghệ cho cả gia đình. “Mỗi khi có nhu cầu, tôi lại tới Di Động Việt. Đây là nơi khiến tôi cảm thấy bản thân nhận được nhiều giá trị hơn, từ giá bán đến cách phục vụ, chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí, dán cường lực trọn đời…”, ông Dũng nói.

Di Dong Viet anh 3

Gần 100 người dùng lựa chọn hệ thống Di Động Việt vì giá bán rẻ đi kèm những giá trị vượt trội.

Một khách hàng “ruột” khác của Di Động Việt là chị Hà (30 tuổi, TP.HCM). Chị cho biết: “Điều khiến tôi hài lòng nhất ở Di Động Việt là đội ngũ nhân sự, từ bảo vệ đến người tư vấn, bán hàng. Các bạn rất dễ thương và tận tình khi tư vấn. Có những lần tôi chỉ tới mua SIM hay dán cường lực, các bạn vẫn nhiệt tình đón tiếp”.

Tất cả yếu tố trên là lý do ngày càng nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn hệ thống Di Động Việt để an tâm mua sắm và tiết kiệm chi tiêu.

Với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội”, Di Động Việt cam kết đem đến người dùng những sản phẩm chính hãng, đi kèm các quyền lợi và dịch vụ hậu mãi vượt trội, song song mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”. Tại đây, người tiêu dùng được hưởng nhiều quyền lợi về chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc, cũng như trải nghiệm vượt trội trước, trong và sau khi mua hàng.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm