Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Nỗi khổ khi làm khách tại V-League

Trong lần tới Hải Phòng, đội Quân Khu 4 từng bị các bà bán cá ngoài chợ giả làm CĐV tới bắt tay nhiệt tình, để "nhuộm" mùi tanh vào quần áo của cầu thủ.

Nỗi khổ khi làm khách tại V-League

Trong lần tới Hải Phòng, đội Quân Khu 4 từng bị các bà bán cá ngoài chợ giả làm CĐV tới bắt tay nhiệt tình, để "nhuộm" mùi tanh vào quần áo của cầu thủ.

Sự cố dàn đèn hỏng trên sân Gò Đậu là một kỷ niệm khá hy hữu đối với TP HCM khi làm khách tại Bình Dương

Trước trận đấu thuộc vòng 10 V-League giữa Đồng Tháp và SLNA, ban huấn luyện SLNA đã được các đồng nghiệp "mật báo" phải cẩn thận với tình trạng cuối tuần thường xảy ra mất điện đột ngột. Thế nên công việc đầu tiên của BHL SLNA khi đến khách sạn là yêu cầu phải làm một bản cam kết: "Đảm bảo điện, nước đầy đủ cho cầu thủ".

Tuy nhiên, đúng vào chiều thứ 7, khi đội SLNA đi tập về, "bổn cũ" được soạn lại khi khách sạn Hòa Bình, nơi SLNA đóng quân thông báo "mất điện", làm toàn bộ BHL cũng như cầu thủ đội khách "dở khóc dở cười", đành "bấm bụng" chịu trận trong bộ dạng lếch thếch và hôi hám. Đến tối, mỗi cầu thủ được phát một cây nến để thắp sáng, khiến các thành viên CLB không thể không ngỡ ngàng.

BHL đội bóng ra hỏi quản lý khách sạn thì nhận được câu trả lời: "Chuyện ngoài ý muốn, có phải chúng tôi cố tình đâu". Một thành viên BHL SLNA bức xúc: "Đúng là chuyện lạ, lạ là chỉ có đúng phường ở chỗ gần chúng tôi cúp điện, còn các chỗ khác vẫn bình thường. Khổ nỗi ở đây chỉ có vài khách sạn, nơi khác thì không đủ chỗ cho anh em".

Cầu thủ Quân Khu 4 thì có kỷ niệm "dở khóc dở cười" hơn khi đến làm khách tại thành phố cảng Hải Phòng. Một cầu thủ QK4 kể lại: "Khi chúng tôi vừa bước ra khỏi khách sạn để lên xe, thì từ xa có nhiều CĐV tới ôm rồi bắt tay rất tình cảm. Mới đầu anh em cũng thấy vui, nhưng lại thấy lạ vì không phải CĐV mình, sao họ quan tâm đến vậy. Lúc toàn đội lên xe mới vỡ lẽ, hơn 30 thành viên người ai cũng tanh mùi cá. Hóa ra, trà trộn trong số CĐV trên là 4-5 bà bán cá ở ngoài chợ. Cũng may anh em mặc áo tập, chứ áo thi đấu thì chắc chịu không thấu. Đây cũng là một kỷ niệm khá vui mà toàn đội lần đầu tiên gặp phải".

Đối với đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo thì những sự cố trên chỉ là "chuyện nhỏ". Đã có lần, đội bóng phía Bắc tới làm khách trên sân Cao Lãnh của Đồng Tháp, nhưng lại không được cho vào tập để làm quen sân. Dù đội khách nói "hết nước hết cái", bảo vệ sân vẫn cương quyết không cho vào với lý do: "Sân đang được bảo quản cho trận đấu ngày mai". Sau một hồi gọi điện cho những người chịu trách nhiệm sân mà không được, CLB phải nhờ VFF can thiệp. Nhưng vừa vào sân, mới chia đội hình thì bốn cột đèn sân liền vụt tắt, khiến toàn đội lủi thủi thu dọn đồ đạc về lại khách sạn.

Thanh Tùng

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm