Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi buồn của CĐV Brazil khi Pele qua đời

Cổ động viên Brazil chịu nỗi đau sau khi nghe tin "Vua bóng đá" Pele qua đời rạng sáng 30/12 (giờ Hà Nội).

Pele anh 1

Nhiều CĐV Brazil tập trung tại bệnh viện Albert Einstein sau khi biết tin "Vua bóng đá" Pele qua đời. Giới truyền thông cũng có mặt để trực tiếp đưa tin về tình trạng của huyền thoại bóng đá người Brazil.

Pele anh 2

Nhiều CĐV Santos, đội bóng cũ của Pele, buồn bã khi biết tin "Vua bóng đá" không thể qua khỏi sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư.

Pele anh 3

Một CĐV bật khóc khi biết tin Pele qua đời. Hôm 30/11, Pele nhập viện với triệu chứng "sưng toàn thân" và "suy tim". Đến ngày 3/12, cơ thể của ông không còn phản ứng với hóa trị và được chuyển sang chế độ "chăm sóc cuối đời".

Pele anh 4

Một CĐV nữ ngồi xuống góc đường và ôm mặt buồn bã.

Pele anh 5

Thi hài của "Vua bóng đá" Pele sẽ được đưa từ bệnh viện Albert Einstein đến Vila Belmiro, sân vận động của Santos. Đây là nơi tổ chức lễ tưởng niệm trọng thể cho Pele vào ngày 2/1/2023.

Pele anh 6

Người hâm mộ Pele treo biểu ngữ có nội dung "Vị vua bất diệt Pele" bên ngoài bệnh viện Albert Einstein.

Pele anh 7

Một CĐV lớn tuổi tên Marcio Da Silva trải quốc kỳ Brazil để tri ân Pele ngay trước sân vận động Maracana.

Pele anh 8

Nhiều CĐV cũng đặt hoa để tri ân Pele ở tượng Bellini bên ngoài sân Maracana.

Pele anh 9

Hình ảnh Pele xuất hiện tại trụ sở của Liên đoàn Công nghiệp Bang Sao Paulo đêm 29/12 (giờ Rio de Janeiro) sau khi giới truyền thông đưa tin về cái chết của "Vua bóng đá".

Pele anh 10

Bức tượng Chúa cứu thế được thắp sáng theo màu quốc kỳ Brazil để vinh danh Pele. Chính phủ Liên bang Brazil thông báo sẽ tiến hành quốc tang trong 3 ngày bắt đầu từ đêm 29/12 (giờ Rio de Janeiro).

Hình bóng Pele trong các danh thủ hậu bối Những khoảnh khắc đặc trưng và độc đáo của Zidane, Ronaldo, Messi... đều đã được huyền thoại người Brazil thể hiện trong sự nghiệp lẫy lừng của bản thân.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Brazil tổ chức quốc tang 3 ngày sau khi Pele qua đời

Brazil sẽ tiến hành quốc tang trong 3 ngày, bắt đầu từ đêm 29/12 (giờ Rio de Janeiro).

Con gái chia sẻ hình ảnh cuối cùng của Pele

Trên trang cá nhân, Kely Nascimento, con gái Pele, đăng bức hình xúc động, xác nhận sự ra đi của "Vua bóng đá".

Thế giới bóng đá tiếc thương Pele

Nhiều nhân vật nổi tiếng của bóng đá thế giới lên tiếng tri ân Pele sau khi huyền thoại này qua đời rạng sáng 30/12 (giờ Hà Nội).

Khoi tai san cua Pele hinh anh

Khối tài sản của Pele

0

Pele là huyền thoại bóng đá số một của Brazil và từng kiếm được nhiều tiền trong khoảng thời gian thi đấu cũng như sau khi đã giải nghệ.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm