Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ PSG dậy sóng

HLV Thomas Tuchel đối diện nguy cơ phải nhận án phạt nội bộ vì những phát ngôn liên quan đến công tác chuyển nhượng của CLB.

"Chúng tôi đang tìm kiếm những thỏa thuận trong khả năng trên thị trường chuyển nhượng. Tôi không thích tuyên bố của HLV Thomas Tuchel. Tôi và CLB không hiểu, không thích điều ông ấy nói. Chúng tôi sẽ xem xét về án phạt nội bộ. Nếu ai đó không hài lòng, chúng ta có thể nói chuyện. Song, nếu quyết định ở lại, ông ấy phải tôn trọng ban lãnh đạo", Giám đốc Thể thao Leonardo chia sẻ sau trận thắng 6-1 của PSG trước Angers rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội).

Ông nói thêm: "Chúng tôi đến đây để làm việc chứ không phải thử việc. Mọi người phải đồng cảm và hy sinh cho CLB. CLB là điều quan trọng nhất. Chúng tôi không thích cách mà Tuchel nói. Houssem Aouar là bản hợp đồng đáng mơ ước, nhưng có lẽ giờ chưa phải lúc. Chúng tôi sẽ cố gắng xem xét mọi thứ nhưng không có gì là chắc chắn".

PSG mau thuan noi bo anh 1

Nội bộ PSG xảy ra mâu thuẫn giữa Giám đốc Thể thao Leonardo (trái) và HLV Tuchel (phải). Ảnh: Getty Images.

Nỗi bức xúc của Leonardo xuất phát từ việc HLV Tuchel đã khẳng định PSG không thể tái lập thành công ở mùa giải trước nếu không chiêu mộ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân Parc des Princes giành 4 danh hiệu quốc nội và vào tới chung kết Champions League.

"Đây là bóng đá. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi hiểu để làm những điều tương tự, bạn cần một chút may mắn trong các trận đấu. Thành thật mà nói, nếu giữ nguyên đội hình như hôm nay, chúng tôi không thể đòi hỏi kết quả tương tự mùa giải trước", Goal dẫn lời chiến lược gia người Đức.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, PSG chỉ mua đứt Mauro Icardi từ Inter Milan với giá 50 triệu euro, chiêu mộ thủ thành Sergio Rico và mượn hậu vệ Alessandro Florenzi. Ngược lại, đương kim vô địch Ligue 1 chia tay Thiago Silva, Thomas Meunier, Edinson Cavani và Eric Maxim Choupo-Moting.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG cũng đánh mất hình ảnh trong mắt các cổ động viên khi để những công thần như Silva hay Cavani rời đi theo cách không thoải mái. Sau khi chuyển đến Chelsea, hậu vệ người Brazil tiết lộ anh bị đối xử tệ bạc sau 8 năm cống hiến cho CLB.

PSG 6-1 Angers: Show diễn của Neymar và Mbappe Neymar và Kylian Mbappe đều ghi bàn và kiến tạo, giúp đội chủ nhà Paris Saint-Germain thắng đậm Angers ở vòng 6 Ligue 1.

Rashford nhắc lại màn lội ngược dòng của MU trước PSG

Tại Champions League 2018/19, Man Utd có màn lội ngược dòng kịch tính trước PSG ở vòng 16 đội sau khi thua 0-2 trên sân nhà trong trận lượt đi.

Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG

Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm miệt mài cống hiến cho PSG.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm