Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ MU chia rẽ vì Greenwood

Tranh cãi nổ ra trong lòng đội chủ sân Old Trafford về khả năng Mason Greenwood có thể tiếp tục khoác áo CLB trong thời gian tới.

HLV Xavi: 'MU khó bị đánh bại lúc này' HLV Xavi Hernandez của Barca có buổi trả lời truyền thông châu Á vào tối 2/2, ở đây ông chia sẻ nhiều về tình hình đội bóng.

Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên MU chia rẽ về việc liệu có nên cho phép Greenwood thi đấu trở lại cho "Quỷ đỏ" hay không. Nhiều người cho rằng hình ảnh của CLB sẽ bị hoen ố nếu tiền đạo sinh năm 2001 ra sân. Tuy nhiên, không ít HLV, nhân viên và ban lãnh đạo MU cảm thấy nên tha thứ cho một cầu thủ ăn tập ở lò đào tạo của CLB từ năm 7 tuổi như Greenwood.

Sau khi các công tố viên hủy bỏ điều tra cáo buộc với Greenwood, ngôi sao từng khoác áo tuyển Anh gần như thoát khỏi mọi rắc rối với pháp luật. Song, những đoạn ghi âm và video bạn gái cũ Robson đăng tải trên trang cá nhân một năm trước hủy hoại hình ảnh của cầu thủ.

Điều đó khiến ban lãnh đạo MU cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra mọi quyết định về Greenwood. Trong bài phát biểu trước trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này, Erik ten Hag cũng từ chối bình luận về trường hợp Greenwood và khẳng định "thông báo của CLB là quan trọng nhất".

MU được cho là đã tiến hành một quy trình điều tra nội bộ, được giám sát bởi Giám đốc Điều hành, Richard Arnold. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" không thể khởi động cuộc điều tra của mình cho đến khi vụ kiện chống lại Greenwood được hủy bỏ. Nửa đỏ thành Manchester phải cân nhắc mọi thiệt hại về mặt lợi ích nếu để cầu thủ 21 tuổi tiếp tục khoác áo CLB.

Guardian cho biết nhiều nhà tài trợ và đối tác toàn cầu của MU từ chối bình luận về trường hợp của Greenwood. Họ khẳng định đang chờ quyết định cuối cùng từ ban lãnh đạo đội bóng trước khi đưa ra bất kỳ hướng đi nào tiếp theo.

Nhà Glazer đổi kế hoạch bán MU

Thay vì hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng MU cho chủ sở hữu mới trong mùa giải này, nhà Glazer có thể trì hoãn việc bán đội bóng.

Liverpool hưởng lợi từ VAR nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Vị trí của MU và Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League mùa này sẽ thay đổi nếu VAR không được áp dụng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm