Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ CLB Sài Gòn FC biến động mạnh trước mùa giải mới

Một tháng trước thềm mùa giải mới, nội bộ CLB Sài Gòn xuất hiện những xáo trộn lớn trên băng ghế chỉ đạo.

Hôm qua, HLV Nguyễn Đức Thắng lên tiếng chia tay đội bóng Sài thành. Trước đó, ông Nguyễn Giang Đông cũng rời cương vị Chủ tịch đội bóng vì lý do tuổi tác. Đảm nhận vị trí Chủ tịch CLB Sài Gòn lúc này là ông Trần Tiến Đại (bầu Đại). Trong khi đó, chiếc ghế HLV đội bóng vẫn đang bỏ trống.

Trong quá khứ, "bầu Đại" giữ nhiều chức vụ trong lĩnh vực bóng đá. Ông làm Giám đốc điều hành CLB Ninh Bình, Sài Gòn Xuân Thành. Ngoài ra, "bầu Đại" từng ngồi ghế chỉ đạo CLB Sài Gòn Xuân Thành.

Việc tái xuất trong làng bóng đá của cựu cầu thủ Công an TP.HCM khá bất ngờ bởi ông khá lặng tiếng trong thời gian qua.

Noi bo CLB Sai Gon bien dong manh truoc mua giai moi anh 1
HLV Đức Thắng chia tay đội Sài Gòn FC. Ảnh: Nguyên Trí.

Không chỉ biến động trên ghế huấn luyện, lực lượng Sài Gòn FC cũng có nhiều thay đổi. Họ chia tay hai ngoại binh Patrick và Marcelo, cùng một loạt cầu thủ nội như Chu Khánh Thành, Đỗ Văn Thuận... Về phần HLV Đức Thắng, nhà cầm quân này rời CLB sau khi hết hợp đồng vào mùa giải vừa qua.

Ở mùa giải 2017, CLB Sài Gòn thi đấu rất ổn định, giành được hạng 5 chung cuộc. Thành tích này ngoài mong đợi của CLB bởi Sài Gòn FC không phải đội bóng sở hữu nhiều tên tuổi mạnh. Trong thành phần CLB có hai cầu thủ đang chơi cho đội U23 Việt Nam gồm Đình Trọng và Văn Hoàng.

Trái ngược với những xáo trộn trong Ban huấn luyện và lực lượng của Sài Gòn FC, đội bóng cùng thành phố CLB TP.HCM lại đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Tới nay, đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã có 10 tân binh, như Phi Sơn, Ngọc Đức, Gonzalo, Ngọc Thịnh, Văn Thanh, Hải Anh, Rodrigo Possebon... 

Họ cũng được dẫn dắt bởi ông Toshiya Miura, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Vào ngày 3/2 tới, hai đội Sài Gòn FC và TP.HCM sẽ có trận giao hữu trên sân Quân khu 7 lúc 16h00.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm