Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗ lực đổi mới bản thân của các nàng hậu Gen Z

Không giới hạn bản thân trong các quy chuẩn rập khuôn, những nàng hậu Gen Z như Hoa hậu Thanh Thủy hay Á hậu Phương Nhi chọn khẳng định cá tính với nhiều phong cách mới mẻ.

Những nàng hậu Gen Z đang là làn gió mới trong đấu trường nhan sắc. Trong số đó, Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi là 2 gương mặt nổi bật với quá trình nỗ lực đổi mới, hoàn thiện bản thân sau khi đăng quang.

Phương Nhi “lột xác" với hình ảnh cá tính

Nguyễn Phương Nhi - á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - được mọi người biết đến với hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào và được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc, Phương Nhi là “mỹ nhân vườn trường” đốn tim cộng đồng mạng. Sau đêm chung kết, giới trẻ ráo riết săn lùng hình ảnh của nàng hậu sinh năm 2002 này. Nhan sắc trước ngày dự thi của cô luôn xinh đẹp, rực rỡ không làm fan thất vọng.

Khác với phong cách tiên tử ngọt ngào, thời gian gần đây, Phương Nhi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đầy táo bạo, đột phá và cá tính. Với diện mạo mới này, cô đang dần hoàn thiện bản thân theo hướng trưởng thành hơn.

Mới đây, Phương Nhi tung ra bộ ảnh mới trong trang phục cá tính, khoe khéo những nét đẹp cơ thể. Lựa chọn set đồ với họa tiết monogram hot trend, kết hợp cùng kiểu tóc búi cao và phụ kiện lấp lánh, nàng hậu khoác lên mình phong cách mới trẻ trung và cá tính.

Phương Nhi chia sẻ bộ ảnh này cô kết hợp cùng Yamaha Grande màu rose gold hợp xu hướng. Đây cũng là chiếc xe Phương Nhi đã rước về làm bạn đồng hành được một thời gian, nhưng chưa bao giờ thấy “em ấy” hết cuốn hút. Luôn theo đuổi sự nữ tính, ngọt ngào và trong quá trình tìm kiếm xế yêu cho mình, Phương Nhi đã bị thu hút bởi màu rose gold của Yamaha Grande, bên cạnh thiết kế sang trọng và thanh lịch.

Yamaha Grande anh 3

Á hậu Phương Nhi bị thu hút bởi Yamaha Grande màu rose gold chuẩn gu.

Bên cạnh lột xác về ngoại hình, Á hậu Phương Nhi vẫn đang miệt mài trên con đường học tập. Hiện cô là sinh viên chuyên ngành Luật Thương mại quốc tế của Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng có thể giao tiếp thành thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Phương Nhi cũng rất tích cực tham gia các dự án cộng đồng, nổi bật trong đó là dự án “Trust Yourself - Tin vào chính mình" với mục tiêu tạo ra không gian để giới trẻ giúp đỡ lẫn nhau, cùng thấy niềm tin ở chính mình và cuộc sống.

Thanh Thủy thêm tươi mới mà không kém phần quyến rũ

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thanh Thủy - nàng hậu Gen Z tới từ Đà Nẵng - chia sẻ: “Với sức nặng từ chiếc vương miện, tôi nỗ lực gấp 10 lần sau đăng quang". Thanh Thủy cho biết sau khi đăng quang hoa hậu, cô nỗ lực học hỏi và xây dựng hình ảnh không ngừng.

Song song với việc tập luyện để sở hữu thân hình lý tưởng, không ngừng thay đổi và luôn tự tin vào bản thân, chủ nhân vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 còn sở hữu thần thái thăng hạng theo thời gian. Ánh mắt, biểu cảm và sắc thái của cô trong mỗi bộ ảnh đều mang nét quyến rũ và cái thần đậm chất riêng.

Trong bộ ảnh gần đây, Thanh Thủy rạng ngời trong tà áo dài cách tân kết hợp cùng những phụ kiện như khăn, kính, túi xách… hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Đồng hành với nàng hậu xuống phố là Yamaha Grande màu đỏ nổi bật. Nàng hậu chia sẻ cô yêu thích Yamaha Grande với phần cốp rộng (27 lít), có thể mang cả thế giới trong quá trình di chuyển và quay chụp.

Yamaha Grande anh 6

Nàng hậu Đà Nẵng rực rỡ cùng Yamaha Grande.

Thanh Thủy đánh giá cao mẫu xe tay ga 125 cc này vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam, được trang bị hệ thống động cơ Blue Core Hybrid 125 cc vận hành tối ưu, mượt mà với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,66 lít/100 km. Xe cũng sở hữu hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & start system) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông. Hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm cải tiến khác của Yamaha Grande là trang bị ứng dụng Y-Connect giúp kết nối xe và điện thoại (thông báo cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi tình trạng của xe…), nhờ vậy người dùng có thể lái xe an toàn hơn. Bên cạnh đó, xe sở hữu loạt tính năng hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa thông minh (smartkey), cổng sạc điện thoại và hộc đựng đồ, nắp bình xăng phía trước tiện lợi…

Nắm bắt xu hướng đề cao sự tiết kiệm, Yamaha đẩy mạnh triển khai chính sách giao hàng nhanh (same day - next day), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa xe.

Cụ thể, nếu đặt mua phụ tùng tại các đại lý ủy quyền của Yamaha trước 12 giờ trưa, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày; nếu đặt hàng sau 12 giờ trưa sẽ được giao hàng vào hôm sau. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn và sửa chữa, cùng với hệ thống máy móc tiên tiến giúp khách hàng yên tâm trong quá trình bảo dưỡng. Độc giả tìm hiểu thêm về Yamaha Grande tại đây.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm