Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ lớn lại xảy ra tại St. Petersburg

Ngày 6/4, một vụ nổ lớn xảy ra tại St. Petersburg, Nga, ngay gần nơi các nhà điều tra tìm thấy vật liệu gây nổ trong cùng ngày.

Hiện trường vụ nổ lớn tại St. Petersburg Ngày 6/4, vụ nổ lớn xảy ra tại một tòa nhà ở St Petersburg, Nga, gần nơi cảnh sát tìm thấy một quả bom và vô hiệu hóa nó ngay trong sáng cùng ngày.

Reuters cho biết tiếng nổ lớn vang lên tại một chung cư đang trong quá trình sửa chữa. Đây cũng được cho là nguyên nhân ban đầu của vụ nổ.

no o Nga anh 1
Người Nga vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ nổ hôm 3/4 ở St Petersburg khiến 11 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Ảnh: Reuters.

 

Không có người bị thương và thiệt mạng trong vụ việc lần này, chính quyền St. Petersburg khẳng định. 

Trước đó, một thiết bị đã phát nổ trên chuyến tàu điện ngầm ở thành phố St Petersburg chiều 3/4 làm 11 người thiệt mạng. 

Sáng 6/4, cảnh sát tìm thấy bom chưa phát nổ trong một căn hộ. Thiết bị này được giấu trong túi và tương tự với thứ xuất hiện ở ga tàu điện ngầm hôm 3/4, ngay sau vụ khủng bố khiến 11 người thiệt mạng.

Lực lượng chức năng đã vô hiệu hóa quả bom này ngay sau đó và bắt giữ một số đối tượng tình nghi.

Diễn biến vụ khủng bố tàu điện ngầm ở Nga Một kẻ đánh bom liều chết đã dùng chất nổ nhân tạo tấn công đoàn tàu tại thành phố St Petersburg chiều 3/4, khiến 11 người thiệt mạng và 45 người khác bị thương.

Xác định danh tính nghi phạm vụ đánh bom ở St. Petersburg

Hội đồng điều tra Nga đã xác định Akbarzhon Jalilov là nghi phạm đánh bom tự sát trong vụ tấn công tàu điện ngầm tại St. Petersburng (Nga) hôm 3/4.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm