Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ hầm cầu nhà vệ sinh, cô gái 19 tuổi bất tỉnh

Khu vực nhà vệ sinh của phòng trọ nổ lớn khiến cô gái 19 tuổi ở Bình Dương bị hất văng, phải nhập viện cấp cứu.

Nơi xảy ra vụ nổ khiến cô gái bị thương. Ảnh: CTV.

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ trong phòng trọ khiến 1 cô gái bị thương.

Vụ nổ xảy ra vào 9h ngày 17/11, tại một phòng trọ ở phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên.

Theo thông tin ban đầu, cô gái 19 tuổi đang ở trong phòng trọ bị hất văng bởi vụ nổ từ nhà vệ sinh. Nghe tiếng nổ lớn, nhiều người trong khu vực đã tới đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, bị thương nặng.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương rồi được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu.

Vụ nổ làm nhiều đồ đạc trong phòng trọ bị xáo trộn, hư hỏng. Khu vực phát ra tiếng nổ nằm ở trong nhà vệ sinh của phòng trọ.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ nổ có thể do khí metan tích tụ trong hầm cầu nằm dưới nhà vệ sinh phòng trọ.

Trước đó, tại Bình Dương từng xảy ra các vụ nổ hầm cầu khiến 1 người đàn ông tử vong, nhiều người khác bị bỏng nặng.

Căn hộ chung cư ở TP.HCM bốc cháy

Sau tiếng nổ lớn, căn hộ ở chung cư Sư Vạn Hạnh, quận 5 (TP.HCM), bốc cháy khiến người đàn ông bị bỏng.

Người dân kể lúc đưa tài xế trong vụ nổ ôtô ra ngoài

Người thân cho biết sau khi được người dân cứu ra khỏi ôtô và đưa vào bệnh viện cấp cứu, tài xế P. đã tử vong vào tối cùng ngày.

Ôtô cháy trong rừng tràm, một người chết ở TP.HCM

Nghe tiếng nổ, người dân kiểm tra phát hiện ôtô 7 chỗ đậu trong rừng tràm ở xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi (TP.HCM) bốc cháy ngùn ngụt.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

https://vietnamnet.vn/no-ham-cau-trong-phong-tro-co-gai-19-tuoi-nhap-vien-2081918.html

Xuân An/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm