TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
5 kết quả phù hợp
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Uniqlo Việt Nam công bố quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình Re.Uniqlo cho người dân các tỉnh phía bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.