Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Dương Lan Ngọc tới Australia du học đầu tháng 5

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô đi du học ở Australia trong vài ngày tới. Lịch trình của nữ diễn viên ở Việt Nam đã được sắp xếp ổn thỏa.

Mới đây, một người bạn tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc đi du học tại Australia vào tháng 5. Nữ diễn viên dự kiến du học trong khoảng 2 tháng. Đại diện của Lan Ngọc xác nhận với Tri thức - Znews thông tin trên. Nữ diễn viên sẽ tới Australia trong vài ngày tới.

Về kế hoạch ra mắt và hoạt động cùng nhóm nhạc LUNAS, đại diện cho biết: “Kế hoạch của Lan Ngọc ở Việt Nam, phía công ty cũng sắp xếp sao cho hợp lý và phù hợp với lịch học của chị. Còn về dự án debut của LUNAS, chị Ngọc và công ty đã thông báo với đơn vị sản xuất về lịch trình của chị Ngọc để bên đó sắp xếp. Tuy nhiên, trước khi sang Australia, Ngọc và các chị em LUNAS vẫn bí mật chuẩn bị ‘món quà’ cho các bạn fan”.

Ninh Duong Lan Ngoc anh 1

Lan Ngọc đi du học trong khoảng 2 tháng. Ảnh: FBNV.

Việc muốn đi du học để nâng cao kỹ năng diễn xuất được Lan Ngọc lần đầu tiết lộ trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nữ diễn viên nói: “Mỗi người đều có nỗi lo riêng cho sự nghiệp. Em tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng và đến gần với khán giả nhưng ở ngành nghề chính là diễn viên, em thấy chưa làm được trọn vẹn. Đã 13 năm kể từ khi em bước vào nghề. Khi mới vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề”.

Sau đó, thông tin gây bàn tán. Nhiều trang mạng thậm chí đăng tin nữ diễn viên đi du học là để sinh con hay được đại gia tài trợ. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận. Khán giả cũng tìm ra những tấm hình được cho là Lan Ngọc bên bạn trai đại gia thực chất là hình ảnh nữ diễn viên chụp với bạn bè nhưng bị cắt ghép, chỉnh sửa.

Hiện, Lan Ngọc chuẩn bị ra mắt cùng nhóm nhạc LUNAS. Nhóm nhạc được thành lập từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng không phải đội hình 7 người thành đoàn ở chung kết. Thay vào đó, đội hình của LUNAS gồm Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh và Trang Pháp.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm