Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm tin vào Greenwood được đền đáp

Marseille đưa ra quyết định đúng đắn và bắt đầu hưởng lợi khi chấp nhận mọi rủi ro để chiêu mộ Mason Greenwood.

Greenwood đang chơi rất hay ở Marseille. Ảnh: Reuters.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Marseille, HLV Roberto de Zerbi đã yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ Greenwood. Người hâm mộ Marseille ban đầu giữ thái độ dè dặt, trong khi thị trưởng Marseille ông Benoit Payan công khai phản đối việc ký hợp đồng với tuyển thủ Anh.

Tuy nhiên, Chủ tịch Marseille ông Pablo Longoria khẳng định: "Những bình luận của ngài thị trưởng càng củng cố những gì chúng tôi đã làm. Họ không có đầy đủ thông tin về thương vụ. Chúng tôi đưa ra quyết định nội bộ. Tất nhiên có một số người phản đối. Nhưng chúng tôi đã thu thập mọi thông tin để đi đến quyết định tốt nhất".

Ông nói thêm: "Trong cuộc trò chuyện đầu tiên với HLV De Zerbi, chúng tôi đã nhắc đến Mason. Ông ấy biết Mason từ trước và chúng tôi đều tin tưởng vào tài năng của Mason. Cậu ấy cư xử rất tuyệt vời với đội bóng và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây".

Niem tin vao Greenwood anh 1

Greenwood là cầu thủ hay nhất tháng 8 của Marseillle. Ảnh: Reuters.

Greenwood hiếm khi xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông kể từ khi rời MU. Tuy nhiên, cựu sao MU vừa công khai bày tỏ niềm vui khi được vinh danh là "cầu thủ hay nhất tháng 8" của Marseille sau màn khỏi đầu ấn tượng.

Greenwood viết trên trang cá nhân: "Đây là tháng đầu tiên ở đây và thật tuyệt khi giành giải thưởng này. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn. Nếu không có các đồng đội, ban huấn luyện và mọi người giúp đỡ, tôi sẽ không đạt được giải thưởng này. Hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời nữa".

Marseille đã đúng khi đặt niềm tin vào Greenwood. Chân sút 22 tuổi thi đấu bùng nổ sau khi rời MU gia nhập Marseille trong hè 2024. 3 trận, 5 bàn thắng là những gì tiền đạo người Anh làm được cho Marseille tới nay trong màu áo CLB mới.

Lúc này, cựu tiền đạo MU đã "chinh phục được người hâm mộ Marseille" thông qua màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ. Những người trước đây từng hoài nghi Greenwood dần chuyển sang yêu mến anh.

Greenwood bít cửa trở lại tuyển Anh

HLV tạm quyền Lee Carsley khẳng định Mason Greenwood không có trong kế hoạch của đội tuyển Anh ở thời điểm này.

RMC Sport: 'Greenwood thật phi thường'

Mason Greenwood dần trở thành ngôi sao được quan tâm nhất giải đấu số một nước Pháp nhờ màn trình diễn xuất sắc từ đầu mùa.

Greenwood lập cú đúp trong 80 giây

Sân Toulouse rạng sáng 1/9 (giờ Hà Nội) chứng kiến phong độ đáng kinh ngạc của Mason Greenwood khi tiền đạo người Anh lập cú đúp, giúp Marseille đè bẹp chủ nhà 3-1 ở vòng 3 Ligue 1 mùa 2024/25.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm