Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm tin người dùng khẳng định vị thế của Galaxy A Series

Dòng điện thoại Galaxy A của Samsung chứng tỏ vị thế khó lay chuyển trong lòng người dùng khi liên tục góp mặt ở top 10 smartphone bán chạy nhất toàn thế giới.

Tại Việt Nam, đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực góp phần làm nên vị trí dẫn đầu thị trường cho Samsung.

Giải mã sức hút lớn của Galaxy A Series

Theo thống kê từ công ty phân tích thị trường Counterpoint Research, liên tiếp trong quý 2 và quý 3 năm 2023, các dòng điện thoại Galaxy A gồm Galaxy A14, Galaxy A14 5G, Galaxy A54 luôn góp mặt trong top 10 smartphone bán chạy nhất trên toàn cầu. Samsung cũng là nhà sản xuất có nhiều thiết bị góp mặt trong danh sách này nhất với 5 sản phẩm và phần lớn đều thuộc dòng Galaxy A.

Samsung anh 1

Galaxy A của Samsung chứng tỏ vị thế khó lay chuyển trong lòng người dùng.

Có nhiều lý do làm nên sức hút của Galaxy A Series, trong đó phải kể đến uy tín và vị thế thương hiệu Samsung. Phân khúc tầm trung luôn là “sân chơi” khắc nghiệt với rất nhiều nhà sản xuất cùng chia nhau miếng bánh thị phần. Trong khi đó, Samsung luôn làm rất tốt ở phân khúc cao cấp, chiếm được niềm tin yêu của người tiêu dùng với các đột phá công nghệ trên Galaxy S hay điện thoại gập Galaxy Z Series. Đây là bảo chứng chất lượng, mở đường cho Galaxy A Series tiến bước và chắc chân ở phân khúc tầm trung.

Quan trọng hơn, trong mối tương quan giữa mức giá và chất lượng, Galaxy A Series luôn được xem là sản phẩm “cân mọi thử thách”, dẫn đầu phân khúc với mức giá tối ưu. Dao động 2-10 triệu đồng, các dòng Galaxy A gây ấn tượng khi sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp thừa hưởng từ những dòng flagship đình đám. Không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, số liệu bán hàng từ các nhà phân phối cũng cho thấy Galaxy A Series có doanh số ổn định hàng đầu, thu hút mạnh mẽ người dùng trẻ. Dòng sản phẩm chủ lực này góp phần không nhỏ giúp Samsung duy trì vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam trong quý 3 năm 2023 với 29% thị phần, theo số liệu của Canalys.

Những “chiến thần” tiếp theo của Galaxy A Series

Để tiếp nối thành công sẵn có, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của dòng Galaxy A Series, Samsung ra mắt Galaxy A15 và Galaxy A25 5G với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Đây là chiến lược thông minh nhằm duy trì sự mới mẻ cho sản phẩm, đồng thời có không gian mới để tích hợp, phô diễn các công nghệ mà hãng ấp ủ.

Samsung anh 2

Galaxy A15 và Galaxy A25 5G sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Điểm sáng đầu tiên mà bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G mang lại cho người dùng chính là công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp. Loại màn hình này cho khả năng tái tạo màu sắc ấn tượng với độ phân giải cao, tốc độ phản hồi vượt trội, đồng thời có thể tăng độ sáng màn hình, giảm độ phản xạ ánh sáng mặt trời mà không tiêu tốn nhiều điện năng khi sử dụng ngoài trời.

Samsung anh 3

Galaxy A15 và Galaxy A25 5G mang đến công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp.

Camera của Galaxy A15 và A25 5G cũng chứng tỏ sức mạnh dẫn đầu phân khúc phổ thông với cụm 3 camera dọc độ phân giải lên tới 50 MP. Riêng Galaxy A25 5G còn được trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS), một điểm nhấn thường thấy trên các dòng flagship, giúp hình ảnh luôn ổn định và chính xác.

Không chỉ sở hữu camera và màn hình “rất gì và này nọ”, bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G còn được Samsung trang bị những bộ vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Cụ thể, Galaxy A15 LTE được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G99 8 nhân, Galaxy A15 5G được trang bị vi xử lý lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam là MediaTek Dimensity 6100+ 8 nhân và Galaxy A25 5G được trang bị chip Exynos 1280 8 nhân. Điểm khác biệt của những con chip này là không chỉ mạnh mẽ, chúng còn sử dụng hiệu quả điện năng và góp phần duy trì sự bền bỉ cho thiết bị.

Samsung anh 4

Camera của Galaxy A15 và A25 5G dẫn đầu phân khúc phổ thông.

Ngoài ra, để xóa bỏ “định kiến” điện thoại tầm trung ít được hỗ trợ lâu dài, Samsung lần đầu công bố cam kết cập nhật hệ điều hành lên đến 4 phiên bản và 5 năm cập nhật bảo mật đối với bộ đôi nói trên. Thiết bị sẽ luôn sở hữu những phần mềm hay tính năng được cải tiến tối ưu, nâng cao tính ổn định và hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, Galaxy A15 và Galaxy A25 5G còn mang dấu ấn riêng nhờ thiết kế viền nổi độc đáo Key Island mới với 4 cạnh được bo góc hợp lý, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn nhưng vẫn thoải mái.

Bộ đôi Galaxy A15 và A25 5G đã được mở bán tại Việt Nam từ ngày 16/12 với các phiên bản màu sắc trẻ trung gồm: Vàng cá tính, Xanh ảo diệu, Xanh lạc quan và Đen bản lĩnh. Galaxy A15 LTE và Galaxy A25 5G đang được bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ, riêng Galaxy A15 5G được bán độc quyền tại chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động.

Samsung anh 5

Bộ đôi Galaxy A15 và A25 5G đã được mở bán tại Việt Nam từ ngày 16/12.

Đặc biệt, từ ngày 16/12 đến hết ngày 31/12, người dùng mua một trong hai thiết bị Galaxy A15 và Galaxy A25 5G được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm: Trả góp 0% chỉ 20.000 đồng mỗi ngày đối với Galaxy A15 hoặc trả góp 25.000 đồng mỗi ngày với Galaxy A25 5G; giảm 40% khi mua gói Samsung Care+, giảm 50% khi mua củ sạc nhanh 25W.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm