Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicole Kidman tiết lộ về cảnh nóng gây sốc

Trong khi Nicole Kidman không gặp nhiều khó khăn khi đóng cảnh nóng, bạn diễn của cô là Harris Dickinson thấy lo lắng, sợ hãi.

Theo People, trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ sự kiện London West Hollywood mới đây, Nicole Kidman cho biết cảm thấy rất tin tưởng Harris Dickinson, 28 tuổi, khi cả hai quay cảnh nóng trong bộ phim Babygirl.

"Chúng tôi nhìn nhau và nói: 'Được thôi'", Kidman phát biểu. Cô dành lời khen cho nữ đạo diễn Halina Reijn vì đảm bảo không diễn viên nào bị đẩy khỏi khỏi vùng an toàn khi thực hiện phân đoạn nhạy cảm.

Trong khi đó, Dickinson thừa nhận anh "thực sự sợ hãi" khi phải thân mật với đàn chị. Tuy vậy, anh khẳng định đạo diễn Reijin không bao giờ ép hai diễn viên tiếp tục quay nếu họ không thoải mái.

Nicole Kidman canh nong anh 1

Cặp sao tại sự kiện mới nhất. Ảnh: Parade.

Trong Babygirl, Kidman đảm nhận vai Romy Mathis, một nữ giám đốc điều hành quyền lực, xinh đẹp nhưng lại lừa dối chồng mình là Jacob (Antonio Banderas) để cặp kè với thực tập sinh trẻ tuổi Samuel (Harris Dickinson).

Phim mở đầu bằng cảnh ân ái và khép lại vẫn với cảnh Romy làm tình. Nhân vật thú nhận có suy nghĩ đen tối và khao khát cuộc phiêu lưu để thoát khỏi những rào cản. Chi tiết này giải thích tại sao Romy bị thu hút bởi Samuel.

Tác phẩm thuộc thể loại erotic (khiêu dâm) đã gây sốc khi được công chiếu ở Liên hoan phim Venice hồi tháng 9, nhận 90% điểm "tươi" từ 20 bài đánh giá trên chuyên trang Rotten Tomatoes. Metacritic chấm phim 81/100 điểm, cho rằng tác phẩm "xứng đáng được hoan nghênh toàn cầu".

Nicole Kidman canh nong anh 2

Nicole Kidman và Harris Dickinson trong Babygirl. Ảnh: A24.

Trả lời phỏng vấn Vanity Fair trước đó, Kidman nói sợ phải xem lại bộ phim vì cảnh nóng ngập tràn từ đầu đến cuối. Babygirl dự kiến xuất hiện tại tất cả cụm rạp nước Mỹ vào cuối tháng 12.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Sắc vóc vợ tỷ phú bị Nicole Kidman hất tay

Salma Hayek trở nên quyền lực hơn sau khi cưới tỷ phú Francois-Henri Pinault. Ở tuổi 58, cô theo đuổi phong cách nóng bỏng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm